Top 05 quà tặng khách hàng giá rẻ và ý nghĩa!

Các dịp đặc biệt như: lễ tết, cuối năm, tri ân khách hàng, sự kiện, hội nghị…là thời điểm thích hợp để các doanh nghiệp, công ty gửi đến sự tri ân và lời cảm ơn chân thành của mình với khách hàng, đối tác, nhân viên.

Việc tặng quà không chỉ giúp cho người nhận cảm nhận được sự quan tâm và chân thành của người nhận. Từ đó, gia tăng sự yêu thích và cảm kích đối với những đãi ngộ của doanh nghiệp kinh doanh đối với khách hàng. 

Góp phần quan trọng trong việc gia tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng doanh thu, thu hút khách hàng và đối tác tiềm năng mới.

Quà tặng còn là cách doanh nghiệp thực hiện chiến lượng truyền thông, quảng cáo nhanh chóng và đem lại kết quả tốt. Giúp tiết kiệm chi phí Marketing và mang thương hiệu đến gần và xa hơn với cộng đồng!

Thế nhưng, để có thể tìm được món quà tặng ý nghĩa, chất lượng, phù hợp với điều kiện ngân sách của nhiều đơn vị kinh doanh. Đồng thời khiến người nhận cảm thấy vui vẻ, hài lòng và yêu thích món quà tặng là điều không dễ.

Nếu vậy, hãy đến với bài viết hôm nay tại gomsuhcm.com để có ngay top 05 lựa chọn quà tặng ưng ý nhất dành cho đối tác, nhân viên và khách hàng thân thiết. 

Đồng thời bỏ túi cho mình địa chỉ chuyên cung cấp quà tặng khách hàng ý nghĩa, chất lượng, mẫu mã đa dạng với giá rẻ nhất Tp.HCM.

quà tặng khách hàng giá rẻ, quà tặng khách hàng, quà tặng khách hàng vip, quà tặng tết cho khách hàng

Những món quà tặng khách hàng giá rẻ, hot nhất 2019!

Món quà tặng chỉ thật sự mang đến niềm vui và sự hài lòng của người nhận khi chúng là tặng phẩm phù hợp với các tiêu chí: quà tặng chất lượng, giá trị thẩm mỹ cao, thiết thực cho việc sử dụng hằng ngày.

Đối với riêng doanh nghiệp kinh doanh, lựa chọn cuối cùng phải là món quà có giá trị trong việc quảng cáo thương hiệu với giá rẻ. Nhằm thực hiện việc quảng bá và tiết kiệm chi phí cho đơn vị kinh doanh.

Dưới đây là những ý tưởng trên cả sự tuyệt vời dành cho sự kiếm tìm của bạn!

Đèn xông tinh dầu Bát Tràng

Vừa mới ra mắt thị trường Việt trong vài năm gần đây. Tuy vậy, dòng sản phẩm đèn xông tinh dầu Bát Tràng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự yêu thích của khách hàng trên cả nước trong việc sử dụng làm vật phẩm trang trí, trang bày cho không gian gia đình.

Với khả năng tuyệt vời trong việc mang đến bầu không khí trong lành, thơm mát. Giúp loại bỏ những loại côn trùng gây hại, cho người sử dụng những cảm giác thư giãn tuyệt vời. 

Khả năng làm đẹp, phòng tránh các bệnh về cảm cúm, đau nhức xương khớp…cũng là một trong những tác dụng mà dòng sản phẩm này mang lại.

quà tặng khách hàng giá rẻ, quà tặng khách hàng, quà tặng khách hàng vip, quà tặng tết cho khách hàng

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm đèn xông tinh dầu Bát Tràng nổi tiếng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Đặc biệt, hoa văn trang trí hoàn toàn bằng tay, mang đến khách hàng món quà tặng của sự tinh tế, ấn tượng với các đường nét hoa văn bay bổng, nhẹ nhàng và uyển chuyển.

Thích hợp cho việc sử dụng, trang trí và trưng bày trong nhiều không gian phòng!

Mẫu quà tặng chất lượng, đẹp mắt, đa dạng kiểu dáng, hữu dụng với giá siêu rẻ. Chỉ từ 75.000đ cho một món quà tặng ấn tượng, độc đáo!

Hình ảnh logo thương hiệu được in nổi bật vừa thành công quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Đồng thời góp phần làm nên sự độc đáo và ấn tượng riêng biệt của món quà tặng khách hàng trong thời điểm lễ tết, cuối năm sắp đến!

Bộ ấm chén in logo

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng tết cho khách hàng hay món quà tặng ý nghĩa dành cho dịp cuối năm thì bộ ấm chén in logo từ thương hiệu Bát Tràng, ấm chén Minh Long sẽ là lựa chọn trên cả sự tuyệt vời dành cho bạn.

Tặng phẩm quen thuộc dùng để bưng trà, rót nước mỗi dịp khách đến. Những ngày cúng chạp, lễ tết…một chén trà ấm nóng, ngọt thanh sẽ là cách kết nối mối quan hệ thân tình giữa người chủ và khách đến thăm nhà.

Lẽ vì thế, đừng chần chừ, hãy dành tặng cho khách hàng vip, khách hàng thân thiết của mình trong những dịp đặc biệt một bộ ấm chén cao cấp, chất lượng, kiểu dáng hiện đại và tinh tế từ thương hiệu Minh Long.

quà tặng doanh nghiệp là gì, quà tặng doanh nghiệp cao cấp, quà tặng doanh nghiệp hcm, quà tặng doanh nghiệp độc đáo

quà tặng doanh nghiệp là gì, quà tặng doanh nghiệp cao cấp, quà tặng doanh nghiệp hcm, quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Ngoài ra, dòng sản phẩm bộ ấm chén Bát Tràng nhẹ nhàng và độc đáo cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho sự tìm kiếm của bạn!

quà tặng khách hàng vip, quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng khách hàng cuối năm, quà tặng khách hàng độc đáo

quà tặng khách hàng vip, quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng khách hàng cuối năm, quà tặng khách hàng độc đáo
Bộ ấm chén Bát Tràng in logo làm quà tặng

Nếu những mẫu ấm chén trắng được sử dụng để in logo làm quà tặng tri ân khách hàng giá rẻ. Thì dòng sản phẩm bộ ấm chén có họa tiết hoa văn trang trí nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn không tệ dành cho những ai đang kiếm tìm món quà tặng khách hàng Vip dịp cuối năm, lễ tết,…

Tùy thuộc mức ngân sách của mình mà bạn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp bộ ấm chén quà tặng giá với mức giá khác nhau.

Tuy nhiên, chỉ với 120K bạn đã có thể sở hữu ngay quà tặng bộ ấm chén gốm sứ in logo chất lượng, cao cấp và ý nghĩa nhất mọi thời đại!

Bộ cốc sứ in logo công ty

Một gợi ý không tệ nằm trong danh sách top 05 quà tặng khách hàng giá rẻ là dòng sản phẩm ly sứ Minh Long, cốc sứ Bát Tràng.

Không hổ danh là sản phẩm gốm sứ từ 2 thương hiệu nổi danh cả nước. Sản phẩm ly sứ uống nước chất lượng, đẹp mắt, đa dạng mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng và kích thước. 

Thích hợp cho việc uống nước, pha trà cho không gian trà nước, phòng khách mọi gia đình. 

Tiện lợi cho việc sử dụng, an toàn cho người tiêu dùng. Việc gửi tặng đến quý khách hàng một bộ ly cốc chất lượng, kiểu dáng độc đáo, tiện lợi sẽ khiến người nhận vô cùng ưng ý và vui vẻ khi nhận được.

quà tặng khách hàng giá rẻ, quà tặng khách hàng, quà tặng khách hàng vip, quà tặng tết cho khách hàng
Mẫu ly sứ Bát tràng đa dạng mẫu mã, thiết kế

 

 

Dù tặng phẩm được gửi đến với dạng ly có quai hay ly sứ không quai, cốc sứ có nắp hoặc không nắp, họa tiết hoa văn hay trắng ngà ấm áp…Thì tin rằng với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng toát ra từ món quà tặng ý nghĩa sẽ giúp hình ảnh, thương hiệu của bạn ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người nhận.

Không quá đắt đỏ, chỉ với 50.000đ để có được món quà tặng gốm sứ thiết thực, chất lượng và đẹp mắt!!!

in ly sứ, in hình lên ly sứ, ly sứ in hình, in ly sứ giá rẻ
Ly sứ Minh Long quai tròn Jasmine Trắng
quà tặng khách hàng giá rẻ, quà tặng khách hàng, quà tặng khách hàng vip, quà tặng tết cho khách hàng
Ca sọc loe Minh Long Camellia Trắng
dịch vụ in hình lên ly sứ, in hình lên ly sứ, ly sứ in hình
Ly sứ Minh Long nắp silicon in logo
quà tặng doanh nghiệp cao cấp, quà tặng doanh nghiệp hcm, quà tặng khách hàng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp độc đáo
Ly sứ Minh Long Mẫu Đơn IFP Thanh Trúc
Ly sứ Jasmine Minh Long thấp quai tròn Jasmine Trắng

Bộ chén đĩa in logo

Nếu bạn đang tìm kiếm món quà tặng khách hàng cuối năm độc đáo và ý nghĩa. 

Một tặng phẩm vừa khiến người nhận hài lòng và yêu thích. Thỏa mãn các tiêu chí, phù hợp với điều kiện chi phí của nhiều doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh. Đồng thời, thực hiện được việc quảng bá đến với cộng đồng, khách hàng mục tiêu.

Vậy thì sẽ đừng vội bỏ quà bộ sản phẩm chén đĩa Minh Long, bộ bàn ăn gốm sứ Bát Tràng in logo trong top list quà tặng giá rẻ và ý nghĩa.

Thiết thực đối với không gian bàn ăn của mọi gia đình người Việt. Một bộ bàn ăn gốm sứ cao cấp, đẹp mắt và chất lượng sẽ khiến người nhận càng thêm yêu thích và tin dùng sản phẩm/dịch vụ của bạn. 

Được ưu ái sử dụng thường xuyên trong mọi bữa cơm ngon của gia đình. Sắc màu hài hòa của những bộ chén đĩa Minh Long, Bát Tràng sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho mâm cơm mọi gia đình. 

Góp phần gia tăng hương vị mọi món ăn và gắn kết mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên trong gia đình thông qua những bữa cơm đầm ấm.

Nếu sản phẩm chén cơm/đĩa sứ/tô in logo công ty sẽ phù hợp nếu ai đó đang tìm kiếm ý tưởng về món quà tặng phổ biến, đại trà dành cho khách hàng. 

quà tặng khuyến mãi, quà tặng khuyến mại, tặng quà khuyến mãi, quà tặng khuyến mãi giá rẻ quà tặng khách hàng vip, quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng khách hàng cuối năm, quà tặng khách hàng độc đáo

Thì quà tặng khách hàng vip có thể sử dụng nguyên bộ sản phẩm đầy đủ phụ kiện. Hộp đựng tinh tế nổi bật với giấy lót lụa đẹp mắt, tặng phẩm sang trọng dành cho khách hàng. Phù hợp với mọi đối tượng người nhận trong bất cứ trường hợp nào! 

in logo lên sản phẩm, ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo

Bình gốm sứ Bát Tràng

Tuy không phổ biến như các tặng phẩm gốm sứ vừa được nhắc để ở trên. Tuy nhiên, sản phẩm bình gốm Bát Tràng cũng là một trong những lựa chọn đang được nhiều doanh nghiệp yêu thích hiện nay.

Quà tặng khách hàng giá rẻ, đẹp mắt và chất lượng thích hợp cho việc trang trí, trưng bày cho mọi không gian từ phòng làm việc đến phòng khách gia đình.

Kiểu dáng và mẫu mã độc đáo, lạ mắt của dòng bình hoa trang trí Bát Tràng sẽ khiến người nhận vô cùng thích thú và ưng lòng khi nhận.

Đặc biệt, giá thành sản phẩm bán ra khá rẻ. Chỉ với 99K sở hữu ngay tặng phẩm in logo cao cấp và ý nghĩa từ thương hiệu gốm sứ cổ truyền số 1 Việt Nam!

Bình Gốm
Bình Gốm Bát Tràng Táo Điệu Đà
Bình Gốm Trang Trí Bát Tràng
Bình Gốm Trang Trí Bát Tràng

Cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp giá rẻ tại tphcm

Khắc phục được những nhược điểm mà các đơn vị kinh doanh quà tặng gốm sứ, quà tặng in logo khác trên thị trường. Gốm sứ HCM nhanh chóng trở thành đơn vị cung cấp và phân phối quà tặng uy tín số 1 tại thị trường miền Nam.

Nếu một vài xưởng gốm hoặc đại lý phân phối chỉ cung cấp sản phẩm theo hình thức online hoặc offline. Gốm sứ HCM nhanh chóng nắm bắt xu hướng và nhu cầu của thị trường, mang đến sự tiện lợi hơn khi kinh doanh quà tặng theo 2 hình thức online thông qua website: gomsuhcm.com và offline qua showroom tại 76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10

in logo lên sản phẩm, ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo

 

Là đại lý gốm sứ, nhà phân phối đáng tin cậy của 2 thương hiệu Minh Long, Bát Tràng. Gomsuhcm.com đảm bảo nguồn cung thị trường cho khách hàng, nhận đơn hàng với bất kể số lượng lớn nhỏ.

Thường xuyên cập nhật những mẫu mã sản phẩm mới nhất, hot nhất mà thị trường yêu thích. Mang đến món quà tặng khách hàng độc đáo, mới lạ có giá trị thẩm mỹ cao và giá thành sản phẩm siêu rẻ!

quà tặng doanh nghiệp là gì, quà tặng doanh nghiệp cao cấp, quà tặng doanh nghiệp hcm, quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Bên cạnh đó, gomsuhcm.com còn là đơn vị cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm quà tặng. Vì thế có nhiều ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại cửa hàng.

in logo lên sản phẩm, ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo
Hộp đựng sang trọng

Đảm bảo mang đến:

  • Sản phẩm chất lượng chính hãng Minh Long, Bát Tràng.
  • Giá gốc tận xưởng.
  • Ưu đãi hấp dẫn và chiết khấu lớn.
  • Dịch vụ tốt nhất.
  • Giao hàng nhanh chóng, an toàn.

Chúng tôi nhận in logo lên sản phẩm để làm quà tặng cho tổ chức, doanh nghiệp, công ty, hội đoàn số lượng lớn với giá xưởng. Hãy liên hệ hotline 090 26 93 866 để được tư vấn miễn phí và ship hàng tới tận nơi với giá rẻ

Liên hệ mua hàng

👉Website: https://gomsuhcm.com/
👉76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
☎ Hotline: 090 26 93 866
☎ Tư vấn: 028.6270.4567
Email: gomsuhoanggia@gmail.com

The post Top 05 quà tặng khách hàng giá rẻ và ý nghĩa! appeared first on Cửa Hàng gốm sứ tại hcm.



Gốm sứ Bát Tràng
https://gomsuhcm.com
0902693866
76 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10
https://gomsuhcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp link signal giúp web bạn lên top nhanh nhất

Mâm cơm cúng tất niên gồm những gì? Thực đơn mâm cúng 3 miền!

Ca bia 0.36L Wow quá tuyệt Minh Long