Quà tặng cô giáo cuối năm | Món quà ý nghĩa tặng cô giáo

Nhằm gửi đến lời tri ân chân thành về sự bảo ban và dạy dỗ , các bạn học sinh – sinh viên luôn mong muốn tìm kiếm được món quà tặng thật đặc biệt dành tặng thầy cô trong những dịp đặc biệt.

Tuy nhiên để có được món quà tặng hợp sở thích, thiết thực. Đồng thời mang những nét đặc trưng, riêng biệt khiến thầy cô luôn ấn tượng và nhớ về mình là điều không dễ.

Nhưng đừng quá lo lắng, bởi ngay sau đây gomsuhcm.com sẽ gợi đến bạn top những món quà ý nghĩa tặng cô giáo nhân dịp cuối năm, 20/10, 8/3, mừng sinh nhật…

Cùng đón xem và theo dõi để có được ý tưởng tuyệt vời dành cho cô giáo của mình bạn nhé!

Quà tặng cô giáo ý nghĩa – Top quà tặng độc đáo

Dưới đây là những món quà tặng ý nghĩa cho cô giáo trong những dịp đặc biệt như: sinh nhật, lễ tết, 8/3, 20/10, 20/11… dành cho sự tìm kiếm của bạn.

Mong rằng với những ý tưởng mà bài viết gợi ý sẽ giúp các bạn có được món quà tặng cô ưng ý, hợp sở thích, thiết thực lại ấn tượng.

Bộ ấm trà gốm sứ cao cấp, tinh tế và đẹp mắt

Một bộ ấm chén chất lượng từ thương hiệu gốm sứ Minh Long, gốm sứ Bát Tràng sẽ là món quà tặng cô giáo cuối năm ấn tượng, tinh tế và nhận được sự yêu thích của người nhận.

Không chỉ là sản phẩm thiết thực trên bàn trà của mỗi gia đình. Một ấm trà đẹp mắt đến từ thương hiệu gốm sứ nổi tiếng của nước còn là cách bạn giúp gia chủ trang hoàng cho không gian phòng khách gia đình.

quà tặng cô giáo cuối năm, món quà ý nghĩa tặng cô giáo, những món quà ý nghĩa tặng cô giáo

Những tách trà đẹp mắt, với những hương vị thơm ngon – ngọt đắng không chỉ là cách mở đầu câu chuyện một cách nhẹ nhàng, thuận lợi. Mà còn giúp cô giáo của bạn mở đầu một ngày mới thật tuyệt vời, hay xua đi những giây phút mệt mỏi sau những giờ phút trên giảng đường.

Những ưu điểm nổi bật như: chất lượng gốm sứ bền cứng, khó vỡ mẻ, trầy xước khi va chạm. 

Với đa dạng mẫu mã, đa dạng kích thước, kiểu dáng và hoa văn trang trí đã giúp sản phẩm bộ ấm trà của 2 thương hiệu Minh Long và Bát Tràng nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng.

Và đó cũng chính là lý do mà gomsuhcm.com chọn bộ ấm chén của 2 thương hiệu trên nằm trong top món quà tặng cô giáo cuối năm ý nghĩa.

Hoa tươi và thiệp

Một bó hoa xinh tươi luôn là một gợi ý quà tặng tuyệt vời dành tặng cô giáo trong những dịp 20/10, 20/11 hoặc trong ngày sinh nhật của cô giáo.

Món quà mang vẻ đẹp tinh tế. Thể hiện sự kính yêu và sự tôn trọng của bạn đối với cô giáo của mình. Bởi hoa từ lâu đã trở thành biểu tượng của cái đẹp và một tấm lòng đẹp.

quà tặng cô giáo cuối năm, món quà ý nghĩa tặng cô giáo, những món quà ý nghĩa tặng cô giáo

Tùy vào điều kiện cá nhân của mỗi người mà bạn có thể chọn loại hoa phù hợp để tặng cho cô giáo của mình. Cũng lưu ý nên tặng những loại hoa có màu sắc tươi tắn, hoặc giả là loài hoa mang nhiều ý nghĩa để gửi tặng cô giáo.

Nhằm gia tăng sự tinh tế và ý nghĩa của món quà tặng, bạn nên đính kèm một tấm thiệp xinh xắn cho chính mình trang trí với những lời chúc mừng thật ý nghĩa và dễ thương.

Chắc chắn cô giáo của bạn sẽ vô cùng vui vẻ và yêu thích món quà tặng này của bạn đấy nhé!

Đèn xông tinh dầu Bát Tràng

Nếu bạn cảm thấy 2 gợi ý quà tặng cô giáo mà bài viết vừa giới thiệu ở trên vẫn chưa đúng ý của mình. Và vẫn đang hoang mang trong mớ câu hỏi: nên tặng quà gì cho cô giáo nhân ngày 20/11? Mua quà gì tặng cô giáo dịp cuối năm?

Vậy hãy thử nghĩ đến một chiếc đèn xông tinh dầu Bát Tràng trong danh sách quà tặng của mình.

Đèn xông tinh dầu từ lâu đã được biết đến với những tác dụng tuyệt vời như: bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp, loại bỏ những côn trùng gây hại, giúp cô giáo thư giãn sau những giờ phút mệt mỏi trên giảng đường.

Chính vì thế sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn gửi tặng cô giáo kính yêu của mình một chiếc đèn xông tinh dầu chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt và tinh tế.

quà tặng cô giáo cuối năm, món quà ý nghĩa tặng cô giáo, những món quà ý nghĩa tặng cô giáo

Vậy còn lựa chọn nào tuyệt vời hơn những chiếc đèn xông tinh dầu đến từ thương hiệu gốm sứ Bát Tràng.

Không chỉ là sản phẩm gốm sứ chất lượng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Mà còn là món quà tặng với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế. 

Họa tiết hoa văn độc đáo, ấn tượng về hình ảnh thiên nhiên, con người, chim muông, hoa lá…Phù hợp hợp cho việc trang trí trong phòng ngủ, phòng làm việc của mọi gia đình.

Quà tặng sức khỏe – Quà tặng 20-11 cho cô giáo

Sẽ chẳng bao giờ là thừa nếu bạn gửi đến thầy cô của mình một món quà tặng sức khỏe. Món quà là lời chúc tốt đẹp của bạn, kính mong cô giáo luôn trẻ trung, xinh đẹp và mạnh khỏe.

Vì thế hãy lựa chọn những loại thực phẩm sức khỏe có nguồn gốc về thiên nhiên như: nhân sâm, linh chi, tổ yến, đông trùng hạ thảo…Đây đều là những gợi ý quà tặng sức khỏe có giá trị và nhiều công dụng.

quà tặng cô giáo cuối năm, món quà ý nghĩa tặng cô giáo, những món quà ý nghĩa tặng cô giáo

Nếu như Nấm Linh Chi có vị đắng, tính bình, không độc. Với công dụng như: tăng trí nhớ, tốt cho người bị bệnh tiểu đường, mỡ máu cao, đường máu cao, điều hòa huyết áp cao, nâng cao tuổi thọ phù hợp với những người cao tuổi.

Thì Nhân sâm có tác dụng trong việc phòng chống và chữa trị các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường hữu hiệu. Đồng thời giúp người sử dụng tăng khả năng tập trung, tăng cường trí nhớ để làm việc được hiệu quả hơn.

Vậy cuahangminhlong.com chọn các món quà tặng sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên trong danh sách những món quà sinh nhật ý nghĩa tặng cô giáo, quà tặng cô giáo nhân ngày 8/3…

Bộ bàn ăn gốm sứ Minh Long, bàn ăn Bát Tràng

Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng tuyệt vời dành tặng cô giáo của bạn nhân dịp cuối năm. 

Vốn được biết đến như một vật dụng không thể thiếu trên bàn ăn của mỗi gia đình. 

quà tặng cô giáo cuối năm, món quà ý nghĩa tặng cô giáo, những món quà ý nghĩa tặng cô giáo

 

Người xưa thường nói: “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”. Bởi thế một bộ bàn ăn gốm sứ cao cấp, chất lượng, đẹp mắt và sạch sẽ không chỉ góp phần trang hoàng cho không gian bàn ăn gia đình thêm độc đáo và sang trọng.

Mà đó còn là cách gia tăng hương vị – màu sắc tươi mới của mọi món ngon trên bàn ăn. 

Bởi thế bộ bộ bàn ăn Minh Long cao cấp với thiết kế hiện đại đẹp mắt. Hoặc một bộ chén đĩa Bát Tràng với kiểu cách tao nhã, mang nét cổ điển sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Quà tặng cô giáo mầm non – Mỹ phẩm chăm sóc da

Cô giáo của bạn dù là người trẻ, trung niên hoặc giả là người đã có tuổi. Thì hãy nhớ sắc đẹp luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm không riêng gì già trẻ.

Vậy nên những món quà tặng sắc đẹp, quà tặng mỹ phẩm chăm sóc da sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho cô giáo của bạn. Là món quà tặng 20 10 cho cô giáo tuyệt vời nhất với sự tìm kiếm của bạn.

Tuy nhiên nhằm tránh được những vấn đề có thể xảy ra như: mỹ phẩm không hợp với da gây tình trạng kích ứng hoặc dị ứng, sản phẩm không phù hợp với sở thích…Bạn nên tìm hiểu một vài sở thích cũng như tình trạng da mặt của cô giáo.

Hoặc giả nếu bạn đã biết thương hiệu trung thành của cô giáo, thì có thể lựa chọn các sản phẩm cùng thương hiệu yếu tặng cô.

Nồi sứ Minh Long – Quà tặng cho cô giáo ngày 20/10

Bộ nồi sứ Minh Long chắc chắn sẽ là gợi ý quà tặng cô giáo cuối năm, món quà tặng cô giáo nhân ngày 20/10, 20/11… đặc biệt và tuyệt vời.

Tuy nhiên giá của bộ sản phẩm sẽ không hề rẻ, bạn còn là học sinh – sinh viên chưa có khả năng tự lập về tài chính. Vậy nên bạn có thể chọn và mua riêng sản phẩm tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và chi phí mà mỗi người có thể bỏ ra.

Sản phẩm nồi sứ Minh Long với những tác dụng tuyệt vời trong việc tạo nên những món ngon với màu sắc tươi mới, hương vị thơm ngọt. 

Tiện lợi hơn trong việc chiên, xào ít tốn dầu mỡ. Luộc thức ăn mà không cần nước, món ngon vẫn chín đều, chín nhanh.

Gốm sứ chất lượng, kiểu dáng tinh tế, màu sắc đẹp mắt phù hợp cho không gian mọi bàn ăn, phòng bếp. 

Địa chỉ cửa hàng gốm sứ làm quà tặng cô giáo tại HCM

Bạn đang tìm mua quà tặng cô giáo? Tìm kiếm địa chỉ chuyên cung cấp quà tặng gốm sứ chất lượng tại TP.HCM?

Vậy thì gomsuhcm.com chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Lợi ích khi mua sản phẩm gốm sứ tại cửa hàng gốm sứ HCM:

  • Chất lượng gốm sứ chính hãng Bát Tràng, Minh Long.
  • Nhiều sự lựa chọn bởi gomsuhcm.com cung cấp đa dạng sản phẩm, mặt hàng, chủng loại và kích thước.
  • Giá thành rẻ hơn với những cửa hàng gốm sứ khác, chiết khấu cao cho khách hàng mua với số lượng lớn.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp.
  • Tiện lợi khi tìm kiếm và đặt hàng online ngay tại website: gomsuhcm.com
  • Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc đến tận nhà!

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và kinh doanh trên thị trường gốm sứ toàn quốc. Chúng tôi tự tin là địa chỉ gốm sứ uy tín, đáng để khách hàng tin tưởng và gởi trao niềm tin mua hàng.

Nhanh tay liên hệ với gomsuhcm.com theo thông tin bên dưới để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng, nhiều ưu đãi nhé!

Liên hệ mua hàng

👉Website: https://gomsuhcm.com/
👉76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
☎ Hotline: 0947 836 567
☎ Tư vấn: 028.6270.4567
Email: gomsuhoanggia@gmail.com

The post Quà tặng cô giáo cuối năm | Món quà ý nghĩa tặng cô giáo appeared first on Cửa Hàng gốm sứ tại hcm.



Gốm sứ Bát Tràng
https://gomsuhcm.com
0902693866
76 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10
https://gomsuhcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp link signal giúp web bạn lên top nhanh nhất

Mâm cơm cúng tất niên gồm những gì? Thực đơn mâm cúng 3 miền!

Ca bia 0.36L Wow quá tuyệt Minh Long