Quà tặng kỷ niệm thành lập Công Ty đẹp và độc đáo nhất hiện nay

Kỷ niệm thành lập doanh nghiệp là dịp có ý nghĩa đặc biệt, là mốc thời điểm đáng nhớ ghi dấu chặng đường phát triển từ lúc thành lập, hình thành và phát triển của doanh nghiệp.

Thông qua hoạt động kỷ niệm, doanh nghiệp sẽ nhìn lại những vấn đề, thành tựu mà toàn thể công ty đã đạt được trong khoảng thời gian vừa qua. 

Là dịp để tuyên dương những cá nhân, tổ chức có những cống hiến, đóng góp quan trọng cho sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp.

Trong ngày đặc biệt này, doanh nghiệp thường sẽ chuẩn bị những món quà tặng đặc biệt gửi tặng nhân viên, cán bộ đã có đóng góp lớn trong công việc.

Đối tác, khách hàng, bạn bè, người thân… đến tham dự buổi lễ cũng sẽ chuẩn bị một món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty như một lời chúc chân thành đối với niềm vui, sự thành công của công ty, doanh nghiệp.

Nhiều doanh nghiệp, đối tác còn xem đây như một cơ hội quảng bá doanh nghiệp của mình đến gần hơn với đối tác thông qua các món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty mang dấu ấn và đặc trưng riêng của bạn.

Tuy nhiên để có được món quà mừng kỷ niệm thành lập công ty mang nhiều ý nghĩa và thông điệp. Đồng thời thực hiện chiến lược marketing hiệu quả là điều không dễ dàng.

Nhưng đừng quá lo lắng, hãy cùng gomsuhcm.com điểm qua những gợi ý quà tặng kỷ niệm thành lập công ty, quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty… được lựa chọn nhiều nhất!

Lợi ích việc tặng quà kỷ niệm thành lập công ty

Mọi chi tiêu cho doanh nghiệp đều có một ngân sách nhất định. Mọi thứ phải được cân nhắc và có sự chấp thuận của ban lãnh đạo mới có thể được thực thi.

Vậy nên sẽ không có bất kỳ khoản chi tiêu nào không có mục đích và lợi ích mang về cho doanh nghiệp.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc tặng quà kỷ niệm thành lập công ty sẽ mang lại những lợi ích nhất định có liên quan, ảnh hưởng đến sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Cụ thể:

Quà tặng giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Sự kiện kỷ niệm ngày thành lập doanh nghiệp luôn thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều người bao gồm: cơ quan, đoàn thể có liên quan, phóng viên báo chí, khách hàng thân thiết, đối tác, đối thủ…

Đây chính là cơ hội để nhiều người biết đến và tìm hiểu về công ty, doanh nghiệp của bạn.

Chính vì thế một món quà tặng độc đáo trong ngày kỷ niệm của doanh nghiệp dành tặng khách hàng, nhân viên, đối tác, báo chí sẽ là cách truyền thông hiệu quả cho thương hiệu của bạn. 

Là kênh truyền thông ít tốn kém chi phí nhưng mang lại kết quả tích cực cho chiến lược marketing quảng bá doanh nghiệp.

Việc sử dụng và thường xuyên nhìn thấy món quà tặng sẽ giúp người nhận, những người xung quanh nhớ về doanh nghiệp và thương hiệu của bạn nhiều hơn.

Quà tặng tri ân khách hàng, đối tác

Bất kỳ ai cũng thích được nhận quà, đối tác và khách hàng của bạn cũng không đi ngoài quy luật ấy.

Vì vậy việc tặng quà cho khách hàng trong ngày kỷ niệm thành lập doanh nghiệp sẽ giúp họ cảm thấy được tôn trọng, được chăm sóc tốt. Khiến họ cảm thấy hài lòng với sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Từ đó gia tăng mức độ thân thiết, thậm chí là giới thiệu thêm khách hàng mới cho doanh nghiệp.

Còn riêng với phía đối tác, món quà nhân ngày kỷ niệm thành lập công ty cho thấy sự tôn trọng, chân thành ghi nhận mối quan hệ hợp tác giữa hai bên đã mang lại kết quả tốt đẹp cho doanh nghiệp.

Món quà còn cho thấy sự chuyên nghiệp của công ty bạn và là cách gắn kết mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên.

Quà tặng kỷ niệm thành lập – Món quà khen thưởng, tôn vinh nhân viên 

Ngày kỷ niệm thành lập doanh nghiệp cũng là dịp để doanh nghiệp khen thưởng, tôn vinh những nhân viên có thành tích xuất sắc, nhân viên giỏi là nòng cốt, trụ cột của công ty. 

Và để có thể giữ chân những nhân tài tài giỏi này, một món quà tặng ý nghĩa, độc đáo sẽ là động lực để họ tiếp tục cố gắng phát huy tài năng và gắn bó dài lâu với công ty.

Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty thu hút và ấn tượng

Dưới đây là những gợi ý quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty, quà tặng ngày thành lập công ty,… được lựa chọn nhiều nhất mọi thời đại.

Kỷ niệm chương – Quà tặng tôn vinh cá nhân xuất sắc

Có thể nói đây là gợi ý quà tặng được nhiều công ty, doanh nghiệp, đoàn thể, tổ chức lựa chọn nhiều nhất cho món quà tặng mừng kỷ niệm ngày thành lập. Đặc biệt là những kỷ niệm chương có con số cụ thể để dễ gợi nhớ đến doanh nghiệp.

Đây là sản phẩm quà tặng để tôn vinh đến những đóng góp của các thành viên đã nỗ lực xây dựng doanh nghiệp có được ngày hôm nay.

Không quá ấn tượng, mới mẻ nhưng đây lại là lựa chọn hoàn hảo nhất với đầy đủ những thông tin cần thiết giúp người nhận, người xem hiểu hơn về công ty, sản phẩm của doanh nghiệp.

Đẹp mắt, tinh tế và ý nghĩa là những gì mà bạn có thể nói về món quà ấn tượng này dành cho ngày đặc biệt của công ty.

Bộ ấm trà gốm sứ in logo doanh nghiệp

Đây quả là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho món quà tặng thành lập công ty, quà tặng kỷ niệm ngày thành lập doanh nghiệp…để gửi đến nhân viên, đối tác và khách hàng.

Quà tặng của sự thiết thực và tinh tế là những gì bạn có thể hình dung khi nói về bộ ấm chén gốm sứ. Được sử dụng trên hầu hết phòng khách của mọi gia đình, văn phòng công ty, doanh nghiệp.

Việc gửi tặng đối tác, nhân viên, khách hàng bộ ấm chén in logo doanh nghiệp sẽ giúp hình ảnh, thương hiệu của bạn đến gần hơn với cộng đồng. Gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên để có thể lấy lòng được những khách hàng khó tính. Đồng thời thể hiện sự trân trọng và tôn trọng của bạn với đối tác thông qua món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty. 

Hãy lựa chọn cho mình một bộ ấm chén gốm sứ thật cao cấp, chất lượng, an toàn với mẫu mã, kiểu dáng và hoa văn đẹp mắt. 

Đó cũng chính là lý do gomsuhcm.com gợi ý đến mọi người 2 thương hiệu gốm sứ nổi tiếng cả nước: gốm sứ Minh Long, gốm sứ Bát Tràng.

Với những thành công mà cả 2 thương hiệu trên đã tạo lập trong suốt quá trình hình thành và phát triển đến nay. Cùng lượng khách hàng thân thiết không ngừng tăng lên như hiện tại. 

Không một ai có thể phủ định chất lượng, thiết kế của những bộ ấm trà Minh Long tinh tế – hiện đại. Hay nét đẹp mộc mạc, giản đơn đúng chất trà đạo của ấm trà Bát Tràng!

Bộ ly gốm sứ in logo

Sẽ chẳng bao giờ thiếu những chiếc ly sứ in logo chất lượng, cao cấp cho lựa chọn quà tặng kỷ niệm thành lập công ty. 

Đáp ứng tiêu chí về tính thiết thực trong việc sử dụng, ly sứ là vật dụng thân thiết trên mọi bàn trà nước của gia đình, văn phòng. Là vật phẩm không thể thiếu đối với những nhân viên văn phòng chuyên nghiệp.

Chính vì thế ý tưởng về một bộ ly sứ Minh Long, ly sứ Bát Tràng in logo hình ảnh doanh nghiệp, thương hiệu sẽ là lựa chọn quà tặng ý nghĩa, độc đáo.

Được yêu thích bởi chất lượng gốm sứ cao cấp, khó vỡ mẻ, trầy xước khi bị va chạm do được nung trong nhiệt độ cao. 

Dù là ly sứ Minh Long hay những chiếc cốc sứ Bát Tràng vẫn luôn đáp ứng tốt nhất các tiêu chí về chất lượng bền cứng và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Không chỉ thế, vẻ từ tinh tế – hiện đại có trong cốc sứ Minh Long và sắc màu ấm áp, mộc mạc lại thanh tao của ly sứ Bát Tràng sẽ khiến người nhận cực kỳ yêu thích. Càng trân trọng món quà tặng tinh tế, sang trọng này của công ty, doanh nghiệp.

Tranh phong thủy – Quà tặng may mắn, thịnh vượng

Những bức tranh với các hình ảnh, nội dung, chủ đề về: thuyền buồm, cá chép, tứ quý, hoa sen… với những ý nghĩa đặc biệt như phú quý, may mắn, thuận lợi trong công việc làm ăn và phát triển sự nghiệp phía trước.

Chính vì thế không ít các doanh nghiệp lựa chọn tranh mạ vàng làm quà tặng kỷ niệm thành lập công ty dành cho đối tác. Nhằm gia tăng thêm ý nghĩa, giá trị và sự sang trọng của một món quà biếu tặng.

Tuy nhiên một vài doanh nghiệp lại lựa chọn những sản phẩm tranh gốm sứ Bát Tràng như một món quà tặng phong thủy (quà tặng ngũ hành: kim – mộc – thủy – hỏa – thổ) độc đáo, mới lạ mang lại may mắn, thuận lợi cho công việc của người nhận.

Được nung trong nhiệt độ cao, chất liệu đất sét cao cấp. Cho ra mắt thị trường món quà tặng bền chắc, khó mẻ vỡ, trầy xước, xương gốm cứng. Họa tiết hoa văn sản phẩm đẹp mắt, được người nghệ nhân khắc vẽ tỉ mỉ, tinh tế.

Gia tăng giá trị, sự sang trọng và cao cấp của món quà. Việc trang trí tranh sứ Bát Tràng trong phòng khách, phòng làm việc sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho mọi không gian trưng bày.

Bình hoa in logo

Không còn là quà tặng thành lập công ty, quà tặng kỷ niệm ngày thành lập xa lạ với nhiều khách hàng, doanh nghiệp. 

Những lọ hoa xinh xắn, kiểu dáng độc đáo nhiều mẫu mã đến từ thương hiệu gốm sứ Minh Long sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho món quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng độc đáo dành cho đối tác.

Không chỉ là món đồ trang trí đẹp mắt, góp phần trang hoàng cho không gian phòng làm việc, phòng khách mọi gia đình tinh sang trọng, độc đáo. 

Lọ hoa Minh Long in logo còn là cách giúp hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với cộng đồng. Từ đó gia tăng độ nhận diện thương hiệu.

Có thể nói bình hoa gốm sứ là món quà tặng in logo công ty thiết thực, chất lượng, cao cấp và sang trọng sẽ khiến người nhận cảm nhận được sự quan tâm và chân thành của doanh nghiệp đối với họ – những khách hàng trung thành và thân thiết của công ty.

Chính vì thế, thay vì những lựa chọn gốm sứ kém chất lượng khác. Hãy nghĩ nhiều hơn về sản phẩm gốm sứ Minh Long, Bát Tràng bạn nhé!

Địa chỉ – Công ty quà tặng tại tphcm

Thông thường quà tặng mừng kỷ niệm thành lập sẽ được đặt mua với số lượng lớn. 

Chính vì vậy, ngoài việc lựa chọn loại quà tặng thu hút và ấn tượng, để có thể tìm kiếm một địa chỉ – công ty cung cấp quà tặng uy tín, giá rẻ cũng là điều mà nhiều doanh nghiệp quan tâm, tìm kiếm.

Và nếu bạn đang tìm công ty quà tặng sự kiện, công ty cung cấp quà tặng gốm sứ chất lượng cao?

Vậy hãy đến với chúng tôi – cửa hàng gốm sứ HCM – chuyên cung cấp sản phẩm quà tặng gốm sứ in logo từ 2 thương hiệu Minh Long, Bát Tràng.

Đảm bảo mang đến quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ uy tín – chất lượng – giá thành rẻ.

Chiết khấu cao cho đơn hàng lớn, hoa hồng khủng cho người giới thiệu.

Nhận đặt hàng online thông qua website: gomsuhcm.com

Không giới hạn số lượng quà tặng đặt hàng.

Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc đúng thời gian quy định, sản phẩm an toàn không sợ vỡ mẻ.

Để đặt hàng hoặc được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, báo giá…Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới!

Liên hệ mua hàng

👉Website: https://gomsuhcm.com/
👉76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
☎ Hotline: 0947 836 567
☎ Tư vấn: 028.6270.4567
Email: gomsuhoanggia@gmail.com

The post Quà tặng kỷ niệm thành lập Công Ty đẹp và độc đáo nhất hiện nay appeared first on Cửa Hàng gốm sứ tại hcm.



Gốm sứ Bát Tràng
https://gomsuhcm.com
0902693866
76 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10
https://gomsuhcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp link signal giúp web bạn lên top nhanh nhất

Mâm cơm cúng tất niên gồm những gì? Thực đơn mâm cúng 3 miền!

Ca bia 0.36L Wow quá tuyệt Minh Long