Công ty cung cấp quà tặng khuyến mãi giá rẻ nhất tại tphcm

Tặng quà khuyến mãi là một trong những chiến lược marketing quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ vô cùng hữu hiệu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. 

Đặc biệt trong các dịp như: cuối năm, hội nghị, tri ân khách hàng, sự kiện hoặc ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới…là những thời điểm thích hợp để thực hiện các  chương trình khuyến mãi thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Với mục đích thúc đẩy thương hiệu, hình ảnh công ty, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Chính vì thế, có thể nói quà tặng khuyến mãi là một nhân tố không thể thiếu đối với sự thành công của bất kỳ đơn vị kinh doanh nào.

Để gia tăng thêm tính độc đáo riêng biệt và thực hiện chiến dịch quảng bá hiệu quả, quà tặng khuyến mãi thường in logo hình ảnh, hoặc slogan – những thứ giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn nhanh chóng. 

Tuy nhiên, để có được món quà tặng khuyến mãi giá rẻ, với chất lượng sản phẩm tốt, hình ảnh in logo sử dụng lâu không bị bong tróc. Việc lựa chọn địa chỉ công ty cung cấp quà tặng giá rẻ trở thành một trong những vấn đề được doanh nghiệp quan tâm nhất hiện nay. 

Nếu vậy, hãy đến với bài viết hôm nay để tìm ra công ty cung cấp quà tặng khuyến mãi uy tín, giá rẻ. Đồng thời có được những gợi ý quà tặng ý nghĩa và thiết thực được các đơn vị kinh doanh lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây!

Lợi ích việc tặng quà khuyến mãi đối với doanh nghiệp

Việc tặng quà khuyến mãi độc đáo dành cho khách hàng trong những dịp như: ra mắt sản phẩm, các dịp lễ tết, cuối năm…là cách giúp bạn thể hiện sự quan tâm của mình đối với người tiêu dùng – những người đã luôn tin tưởng, trung thành với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, người trực tiếp tạo ra doanh thu nuôi sống “cây đại thụ lớn”.

Đây là cách giúp bạn thành công thu hút sự chú ý và nhu cầu của người tiêu dùng tới doanh nghiệp. Từ đó các sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ được nhắc đến thường xuyên trong cộng đồng nhiều hơn trước khi thực hiện chiến lược.

Là công cụ PR – marketing vô cùng hiệu quả trong các dịp đặc biệt!

Cuối cùng, quà tặng khuyến mãi còn có tác dụng quan trọng trong việc kích cầu người tiêu dùng đối với sản phẩm của công ty, giải thiện được doanh thu và lợi nhuận.

Lựa chọn công ty cung cấp quà tặng uy tín, giá rẻ tại Tp.HCM

Cửa hàng gốm sứ HCM tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp quà tặng chương trình khuyến mãi, quà tặng gốm sứ cao cấp tại Tp.HCM.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp và phân phối quà tặng gốm sứ Minh Long, Bát Tràng. Gốm sứ HCM tự tin mang đến món quà tặng khuyến mãi chất lượng với giá thành rẻ nhất khu vực phía Nam. 

Cung cấp đa dạng các mặt hàng sản phẩm: bộ ấm chén, bộ bàn ăn, bình hoa, ly sứ, ly thủy tinh…thỏa mãn nhu cầu, sở thích và ngân sách marketing đã được đề ra của nhiều doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, gomsuhcm.com còn mang đến quý khách hàng dịch vụ in logo lên sản phẩm giá siêu rẻ. 

Việc sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, kết hợp với thiết bị kỹ thuật hiện đại cùng kỹ thuật in tiên tiến. Đảm bảo sản phẩm quà tặng sau khi in luôn nổi bật, bền màu và sống động.

Vì lẽ đó, bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng sản phẩm quà tặng, chất lượng hình ảnh in logo được cung cấp tại cửa hàng.

Ngoài ra, đến với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ thiết kế logo theo yêu cầu hoàn toàn MIỄN PHÍ từ đội ngũ nhân viên thiết có thâm niên và sáng tạo. Đây cũng là một trong những lý do mà giá thành quà tặng khuyến mãi tại cửa hàng luôn rẻ so với những công ty quà tặng in logo khác tại Tp.HCM.

Hỗ trợ quý khách hàng online thông qua website gomsuhcmc.com.

Giao hàng nhanh chóng, an toàn và tiện lợi!

Mẫu quà tặng khuyến mại độc đáo bán chạy nhất tại cửa hàng

Hiện nay, có khá nhiều món quà tặng khuyến mãi với giá cả phải chăng, lại phù hợp với điều kiện ngân sách marketing của nhiều công ty, doanh nghiệp. 

Do đó, hãy có sự lựa chọn khôn ngoan, khéo léo, kết hợp với khả năng sáng tạo của một nhân viên marketing để chọn được món quà tặng phù hợp tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. 

Trong vô vàn lựa chọn, có thể nói quà tặng gốm sứ luôn có sức thu hút đặc biệt đối với khách hàng cả nước. Món quà tặng của sự thiết thực, tiện lợi, đẹp mắt và an cho toàn cho người sử dụng. 

Vì lẽ đó, sẽ chẳng lạ lùng khi những sản phẩm dưới đây được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng tinh tế dành cho khách hàng của mình.

Ly cốc in logo, thương hiệu

Những chiếc cốc sứ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau từ lâu đã trở thành món quà tặng quảng cáo hữu ích và là lựa chọn quà tặng khuyến mãi hàng đầu của nhiều doanh nghiệp kinh doanh trên cả nước.

Với món đồ này, người tiêu dùng có thể sử dụng cho việc uống nước trong gia đình. Hoặc trang trí cho khu vườn trở nên đáng yêu và ngộ nghĩnh!

Những mẫu ly sứ có nắp còn được các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng yêu thích sử dụng làm món đồ chuyên dụng không thể thiếu trong ngăn bàn làm việc hoặc nơi học tập.

Tuy nhiên, những chiếc ly sứ có tay cầm không quai mới thật sự là lựa chọn ưng ý của các doanh nghiệp với chi phí rẻ.

Bạn cũng có thể in logo, hình ảnh hoặc thông điệp truyền thông mà mình muốn nhắn gửi đến người nhận thông qua món quà gốm sứ. Để những hình ảnh này có thể xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống của người tiêu dùng hằng ngày. Từ đó gia tăng được độ nhận diện thương hiệu và thu hút thêm khách hàng mục tiêu mới.

Chén cơm, tô cơm gốm sứ gia dụng

Có thể nói, bộ chén đĩa nhà bếp là một trong những món quà tặng quảng cáo mà không một tổ chức, doanh nghiệp nào có thể bỏ qua trong các chương trình khuyến mãi.

Món quà mang tính thiết thực và được sử dụng thường xuyên trên các bàn ăn gia đình. Thông qua những bữa cơm ngon, những cuộc vui liên hoan…món quà gửi trao sẽ giúp bạn quảng bá hiệu quả hình ảnh thương hiệu của mình đến gần hơn với cộng đồng.

Tin chắc rằng, không ai có thể phủ nhận bộ chén đĩa Minh Long, Bát Tràng luôn có sức hấp dẫn đối với những bà nội trợ, chị em phụ nữ. 

Nắm bắt được thị hiếu và tâm lý của khách hàng, các doanh nghiệp kinh doanh không bao giờ bỏ qua món quà tặng gia dụng, tinh tế và giàu tính hữu dụng này!

Bộ ấm chén uống trà

Một trong những mặt hàng làm nên thương hiệu gốm sứ Minh Long, gốm sứ cao cấp Bát Tràng phải kể đến sản phẩm bộ ấm trà. 

Tuy thuộc 2 thương hiệu với hai lối sản xuất khác nhau. Nếu Minh Long nổi tiếng với những bộ ấm chén cao cấp, mang nét đẹp hiện đại và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến chuẩn Châu Âu. 

Thì ấm chén Bát Tràng thu hút bởi sự mộc mạc, giản dị và thanh tao của sản phẩm xuất thân từ làng nghề truyền thống và được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, mang đến những nét đẹp riêng biệt, độc đáo.

Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và ngân sách của mình mà doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình sản phẩm quà tặng ưng ý nhất. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi yếu tố chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và kích thước bộ ấm trà của cả 2 thương hiệu trên.

Ly thủy tinh in logo

Nếu các mẫu quà tặng gốm sứ được yêu thích bởi nét đẹp tinh tế từ men gốm cao cấp, bởi chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng.

Thì ly thủy tinh lại là món quà tặng với sắc màu trong trẻo, kiểu dáng đa dạng và chi phí rẻ. Phù hợp với những ngân sách marketing thấp nhưng vẫn mang lại hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp.

Hình ảnh in logo luôn nổi bật và sống động trên những chiếc ly thủy tinh. Gia tăng tính thẩm mỹ và giá trị quảng bá của món quà tặng khuyến mãi đầy thiết thực. 

Bình hoa gốm sứ in logo

Là vật phẩm thiết thực trong không gian trưng bày của mọi gia đình. Vì thế sẽ chẳng thiếu vắng những chiếc lọ hoa gốm sứ in logo trong danh sách quà tặng khuyến mãi giá rẻ được nhiều doanh nghiệp ưu ái lựa chọn.

Không một ai có thể phủ nhận vẻ đẹp tinh tế, độc đáo riêng biệt của những lọ hoa trang trí từ thương hiệu gốm sứ Bát Tràng. 

Chất liệu men sứ bóng loáng, đẹp mắt gia tăng tính thẩm mỹ cho món quà tặng khuyến mãi. Cho thấy sự quan tâm của người gửi đối với nhu cầu và sở thích của người nhận.

Một chiếc bình hoa trang trí Bát Tràng in logo, hình ảnh và slogan thương hiệu sẽ là món quà tặng ý nghĩa và thiết thực đối với người nhận. 

Kết luận

Trên đây là top quà tặng gốm sứ, thủy tinh được nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng khuyến mãi giá rẻ cho chiến lược marketing của mình. 

Mong rằng với những gợi ý mà bài viết hôm nay tại gomsuhcm.com gửi đến đã giúp bạn có được món quà quảng cáo hợp ý người tặng và vui lòng người nhận.

Thành công thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận của quá trình kinh doanh sau chương trình tặng quà khuyến mãi.

Để sở hữu ngay món quà tặng thủy tinh, quà tặng gốm sứ cao cấp với dịch vụ in quà tặng khuyến mãi uy tín, giá rẻ. Hãy liên hệ với cửa hàng gốm sứ HCM để có ngay những ưu đãi siêu hấp dẫn cho khách hàng đặt hàng quà tặng gốm sứ in logo, quà tặng thủy tinh in logo…tại cửa hàng.

Liên hệ mua hàng

👉Website: https://gomsuhcm.com/
👉76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
☎ Hotline: 0947 836 567
☎ Tư vấn: 028.6270.4567
Email: gomsuhoanggia@gmail.com

The post Công ty cung cấp quà tặng khuyến mãi giá rẻ nhất tại tphcm appeared first on Cửa Hàng gốm sứ tại hcm.



Gốm sứ Bát Tràng
https://gomsuhcm.com
0902693866
76 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10
https://gomsuhcm.com

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp link signal giúp web bạn lên top nhanh nhất

Mâm cơm cúng tất niên gồm những gì? Thực đơn mâm cúng 3 miền!

Ca bia 0.36L Wow quá tuyệt Minh Long