Dịch vụ in logo lên sản phẩm tại Hà Nội

Quà tặng in logo doanh nghiệp đang là một trong xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay của các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức… Đặc biệt trong thời điểm hiện tại, lễ tết đang đến gần thì nhu cầu của thị trường về món quà tặng in logo lại càng sôi động hơn nữa.

Nhận thấy được nhu cầu đặt hàng, mua sắm sản phẩm in logo với số lượng lớn, cửa hàng gốm sứ HCM đưa ra giải pháp quà tặng in logo độc đáo và thiết thực với cuộc sống người Việt như: bộ ấm chén, ly sứ in logo, bộ bàn ăn, ly thủy tinh…

Với thiết kế tinh tế, chất lượng bền cứng và nhiều ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng đặt mua với số lượng lớn.

Nhu cầu đặt in logo lên sản phẩm tại Hà Nội dịp cuối năm

Hà Nội là một trong những trung tâm kinh tế trọng điểm của quốc gia. Nơi tập trung các cụm công nghiệp, công ty doanh nghiệp lớn nhất cả nước. 

Chính vì thế có thể nói, nhu cầu về một chiến lược quảng bá hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng với mức ngân sách siêu rẻ. 

Đồng thời thực hiện một lúc hai hoạt động song song là quảng bá, marketing và tri ân khách hàng đối tác, tôn vinh nhân viên. Vậy nên có thể nói việc sử dụng quà tặng in logo làm quà tặng trong những dịp đặc biệt là vô cùng cần thiết đối với nhiều doanh nghiệp trên cả nước không chỉ riêng với các công ty doanh nghiệp tại Hà Nội.

Đặc biệt trong những dịp cuối năm, khi mà các công ty đang trong giai đoạn chạy đua với những kế hoạch đã dự định từ đầu năm, thì việc lên kế hoạch quà tặng sớm sẽ giúp bạn hạn chế được những rủi ro có thể xảy đến.

in logo lên sản phẩm, ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo
Ly sứ Minh Long in logo

Cụ thể:

Trong quá trình đặt hàng đôi khi sẽ có một vài thay đổi, cần sự trao đổi qua lại giữa bên cung cấp dịch vụ và bên sử dụng dịch vụ, làm kéo dài việc đặt in sản phẩm quà tặng.

Nếu đơn hàng của bạn đến sau những đơn hàng đặt in của doanh nghiệp khác, việc đặt in sẽ bị dời cho đến khi bên dịch vụ xử lý xong đơn hàng trước. Điều này giống như việc bản thân phải xếp hàng để mua một món ngon nào đó. Làm chậm trễ kế hoạch của năm của doanh nghiệp.

Ngoài ra trong quá trình in ấn, giao hàng sẽ có thể xảy đến một vài phát sinh không mong muốn làm ảnh hưởng đến kế hoạch đề ra. 

Vậy nên, có thể nói thời gian từ tháng 10 sẽ là thời gian thích hợp nhất cho việc lên kế hoạch quà tặng cuối năm. Đây cũng là thời điểm thị trường quà tặng in logo cả nước trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Mẫu quà tặng in logo bán chạy nhất 

Dưới đây là những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho món quà tặng khách hàng trong dịp cuối năm sắp đến. 

Mong rằng bạn sẽ có được quyết định tuyệt vời cho kế hoạch cuối năm của doanh nghiệp mình, bạn nhé!

Ấm chén in logo

Những bộ ấm chén in logo không chỉ là một món quà tặng tinh tế có ý nghĩa thiết thực với cuộc sống người Việt. Mà đây còn là phương tiện để các đoàn thể, doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình đến với đông đảo khách hàng, cộng đồng thông qua hình ảnh logo được in trên sản phẩm.

Với kiểu dáng bắt mắt, tinh tế và nhẹ nhàng những bộ ấm trà gốm sứ Minh Long, ấm trà đạo Bát Tràng sẽ là sự lựa chọn hợp ý của mọi khách hàng, đặc biệt là những bà nội trợ.

in logo lên sản phẩm, ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo
ấm chén bát tràng in logo

Ly sứ in logo

Với đa dạng trong thiết kế như: ly sứ không quai, ly sứ có quai, ly sứ quai chữ C, quai vuông, quai tròn…

Những mẫu ly sứ có quai được yêu thích bởi thiết kế tiện dụng nhờ cấu tạo phần quai gắn vào thân vững chắc và cân bằng. Dễ dàng sử dụng và không sợ bị bỏng khi dùng các loại thức uống nóng.

Mẫu ly sứ có nắp in logo mang lại cảm giác hài hòa giữa các bộ phận, giúp người dùng giữ nhiệt thức uống tuyệt vời và cũng là cách bảo vệ đồ uống của bạn luôn sạch sẽ không bị các bụi bẩn hay côn trùng tấn công.

Chính vì thế có thể nói, ly sứ có nắp in logo doanh nghiệp chính là món quà tặng mang giá trị trọn vẹn nhất và thể hiện được sự quan tâm, chu đáo của doanh nghiệp đối với người nhận. Từ đó gia tăng tình cảm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn.

in logo lên sản phẩm, ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo

Bộ bàn ăn in logo doanh nghiệp

Một trong những sản phẩm gốm sứ có thể gia tăng giá trị và thông điệp món quà tặng khách hàng thông qua việc in logo lên sản phẩm phải kể đến bộ bàn ăn gốm sứ Minh Long, bàn ăn cao cấp Bát Tràng.

Là món đồ thận thuộc và hữu dụng trong không gian bàn ăn mọi gia đình. Chính vì thế các doanh nghiệp yêu thích lựa chọn bộ bàn ăn làm quà tặng khách hàng trong những dịp đặc biệt là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy những chén cơm in logo thương hiệu được tặng kèm trong các sản phẩm được bày bán tại các siêu thị. 

Và sự thật rằng đại đa số các bà nội trợ đều yêu thích món quà nhỏ xinh và thiết thực này mà doanh nghiệp của bạn gửi đến.

in logo lên sản phẩm, ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo

Ly thủy tinh in logo

Ngoài những món quà gốm sứ, ly thủy tinh in logo cũng là một trong những sự lựa chọn thường xuyên của các đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp, tổ chức.

Ly cốc thủy tinh với nhiều kiểu dáng tinh tế, độc đáo, đẹp mắt: ly thủy tinh cao, lùn, ly thủy tinh dày mỏng khác nhau thuộc nhiều hãng sản xuất nổi tiếng như: Việt Tiệp, Thái Lan, Ocean, Luminarc, Lucaris…

Đảm bảo mang đến quý khách hàng món quà tặng thủy tinh bền đẹp, mang tính thẩm mỹ cao. Góp phần quan trọng trong việc điểm tô cho không gian bàn ăn, tủ trưng bày, khu vực trà nước của mọi gia đình.

in logo lên sản phẩm, ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo

Gốm sứ HCM đơn vị in logo lên sản phẩm giá rẻ số 1 Hà Nội

Tháng 10 là thời điểm hoàn hảo cho các doanh nghiệp tiến hành kế hoạch, phương án đặt mua quà tặng in logo công ty làm quà tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên trong dịp cuối năm sắp đến.

Để có thể hạn chế những rủi ro có thể xảy ra việc lên kế hoạch sớm về quà tặng tết mà lại có được sản phẩm quà tặng chất lượng tốt, mẫu in đẹp. Làm hài lòng của người tặng và người nhận quà bạn nhé!

Tuy nhiên để có được một kế hoạch hoàn hảo, hãy tìm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm thật sự uy tín, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.

Nếu vậy, hãy đến với cửa hàng gốm sứ Minh Long để có được những trải nghiệm mua hàng an toàn và tiết kiệm nhất!

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ in logo tại gốm sứ HCM

  • Có được quà tặng cao cấp, chất lượng từ 2 thương hiệu Minh Long, Bát Tràng. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá cả tùy thuộc vào ngân sách mà doanh nghiệp đề ra.
  • Sản phẩm quà tặng có giá trị thẩm mỹ cao. Nhờ kỹ thuật in tiên tiến nên hình ảnh logo sau khi in đẹp mắt, nổi bật, ấn tượng, sống động và bền màu theo thời gian.
  • Mức giá thành sản phẩm quà tặng in logo THẤP và Rẻ hơn nhiều so với thị trường.

in logo lên sản phẩm, ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo

  • Đáp ứng mọi đơn hàng lớn nhỏ, thời gian hoàn thành đơn hàng nhanh chóng. Uy tín và đúng hẹn theo quy định trong hợp đồng.
  • Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được kiểm tra chặt chẽ trước khi giao đến khách hàng. Nếu phát hiện lỗi hoặc sai sót chúng tôi sẽ lập tức thu hồi và bổ sung sản phẩm theo đúng yêu cầu – số lượng trong đơn hàng.
  • Tư vấn, thiết kế logo, hình ảnh đẹp mắt hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Giao hàng nhanh chóng và an toàn trên phạm vi toàn quốc.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm in logo

Thông thường các đơn hàng đặt in logo lên ly thủy tinh, in logo lên sản phẩm Hà Nội có giá thành được quyết định bởi các yếu tố như:

  • Thương hiệu gốm sứ, ly thủy tinh…
  • Số lượng màu sắc trên logo đặt in
  • Số lượng sản phẩm đặt in
  • Kích thước sản phẩm in
  • Kích thước logo đặt in

Doanh nghiệp cần in logo lên ly sứ, bộ ấm chén, bộ bàn ăn, in logo lên sản phẩm tại Hà Nội với số lượng lớn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để có được những tư vấn cũng như mức giá tốt nhất!

Liên hệ mua hàng

👉Website: https://gomsuhcm.com/
👉76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
☎ Hotline: 0947 836 567
☎ Tư vấn: 028.6270.4567
Email: gomsuhoanggia@gmail.com

The post Dịch vụ in logo lên sản phẩm tại Hà Nội appeared first on Cửa Hàng gốm sứ tại hcm.



Gốm sứ Bát Tràng
https://gomsuhcm.com
0902693866
76 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10
https://gomsuhcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp link signal giúp web bạn lên top nhanh nhất

Mâm cơm cúng tất niên gồm những gì? Thực đơn mâm cúng 3 miền!

Ca bia 0.36L Wow quá tuyệt Minh Long