Nên mua quà gì cho người già? Quà tặng người già ý nghĩa

Quà tặng cho người già như một lời cảm ơn chân thành vì những yêu thương, che chở của ông bà trong suốt quá trình dài nuôi dạy con cháu lớn khôn. 
Tặng quà sinh nhật cho người già không chỉ là phong tục, văn hóa tốt đẹp của người Việt bao đời nay mà còn là dịp để những người con, người cháu bày tỏ tấm lòng và sự yêu thương của mình đến những người thân yêu bên cạnh.
Tuy nhiên, để có thể tìm được món quà tặng hợp sở thích với các cụ quả là điều không dễ dàng. Bởi từng có câu nói người già thường hay trái nết, tính tình đôi lúc trẻ con. 
Lẽ vì thế sẽ không là điều đơn giản để nắm bắt được tâm lý và sở thích của các cụ. 
Vậy tặng quà gì cho người già? Đâu là món quà tặng hợp lòng các cụ? Nếu bạn đang băn khoăn về những câu hỏi trên, vậy thì để bài viết hôm nay tại gomsuhcm.com giúp bạn giải đáp!

Vì sao nên thường xuyên tặng quà cho các cụ

Món quà có thể trao gửi đến người nhận không vào một ngày đặc biệt nào đó. Bởi đôi khi những món quà nho nhỏ, mang giá trị tinh thần được gửi đi một cách bất chợt sẽ khiến ông bà của bạn có cả một ngày dài đầy hạnh phúc cùng vui vẻ.
Vậy nên, không nhất thiết phải có những dịp đặc biệt như sinh nhật, trung thu hay lễ tết, bạn có thể gửi đến các cụ của mình một món quà nhỏ xinh, bất ngờ mỗi khi có cơ hội bên cạnh.
Món quà tặng sẽ là một sự bù đắp cho những hy sinh thầm lặng và lớn lao của ông bà, cha mẹ. 
 quà cho người già, quà tặng cho người già, mua quà cho người già
tặng quà cho người già
Bên cạnh đó, người già thường không biết mình cần gì. Việc gửi tặng người già những món quà có ý nghĩa tinh thần hoặc có giá trị thiết thực trong việc sử dụng hàng ngày sẽ khiến cụ yêu thích cùng hài lòng thay vì những món quả có độ tinh xảo, sang trọng mang nặng giá trị vật chất.
Tin chắc rằng ông bà sẽ cảm thấy hạnh phúc và cảm nhận được sự quan tâm thật sự của con cháu chứ không phải là những tình cảm sáo rỗng, thực hiện theo nghĩa vụ.

Gợi ý top 07 quà tặng cho người già

Như đã nói, tính cách, nhu cầu và sở thích của người già đôi khi không giống chúng ta. Vậy nên việc tìm kiếm, lựa chọn món quà tặng ông bà trong những dịp lễ, Tết hay ngày thường đều là quyết định không dễ dàng đối với những bậc con cháu.
Tuy nhiên, sau khi tham khảo những gợi ý dưới đây, tin rằng bạn sẽ không cảm thấy khó khăn như vậy nữa. 

Bộ ấm trà tử sa Bát Tràng cho những thú vui thanh tao

Sẽ chẳng còn gì tuyệt bằng việc gửi tặng các cụ nhà ta bộ ấm chén tử sa cho sở thích uống trà đàm đạo. 
Trong cái tuổi non nửa cuộc đời, được bầu bạn tâm sự, đánh cờ, ăn bánh và thưởng chén trà ngon trong những buổi sớm mai hoặc trong những đêm trời lạnh, cả gia đình quây quần bên bàn gỗ với những tách trà ấm nóng, thoảng đưa hương.
Thế mới thấy được cái thú vui điền viên và tao nhã của các cụ. Khi mà con cháu đã lớn khôn, khi những áp lực của cuộc sống mưu sinh không còn đè nặng trên đôi vai như thời còn trai trẻ.
 quà cho người già, quà tặng cho người già, mua quà cho người già

 quà cho người già, quà tặng cho người già, mua quà cho người già
Vậy nên hãy cho cụ nhà bạn những cảm giác tuyệt vời nhất của những ngày còn lại của cuối đời. Được thưởng thức những ly trà thơm, ấm nóng, được bầu bạn tâm sự về cuộc đời và nhân sinh, thế sự!
Vì lẽ đó, lựa chọn số 1 cho món quà tặng thân tình nhiều ý nghĩa lại được lòng người nhân chắc chắn phải kể đến những ấm chén tử sa Bát Tràng – bộ ấm trà số 1 Việt Nam trong việc làm nên những tách trà ngọt thanh, đúng điệu.
Với sắc màu nhã nhặn, tinh tế, mộc mạc và không kém phần độc đáo. Bộ ấm trà tử sa Bát Tràng làm quà cho người già sẽ khiến các cụ vô cùng thích thú và hạnh phúc khi nhận được đấy nhé!

Các loại thực phẩm chức năng

Nếu ai đó hỏi rằng: mua quà gì cho người già trong những dịp ghé thăm? Vậy thì sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến những loại thực phẩm chức năng giúp bồi bổ sức khỏe cho ông bà.
Có thể nói, trong độ tuổi về già những món quà vật chất sẽ chẳng còn giá trị khi mà sức khỏe của các cụ ngày một yếu đi. Lẽ vì thế, hãy tinh tế và thể hiện sự quan tâm của bản thân thông qua những món quà sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên như: nhân sâm, yến sào, nấm linh chi…
Không quá nổi bật, lòe loẹt hay khoa trương, những món quà sức khỏe luôn có được sự yêu thích và hài lòng của bất cứ độ tuổi nào không riêng gì với người già.
Vậy nên, đừng ngần ngại, hãy thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn một cách thực tế nhất đối với sức khỏe của ông bà nhà mình thông qua việc dành tặng các cụ món quà đầy ý nghĩa và tinh tế này bạn nhé!
 quà cho người già, quà tặng cho người già, mua quà cho người già

Tranh sứ Bát Tràng

Lựa chọn những bức tranh có ý nghĩa về sự đoàn viên, may mắn, hạnh phúc và tài lộc làm quà tết cho người già thì còn gì tuyệt vời hơn thế nữa.
Gợi ý tuyệt vời cho món quà này là những bức tranh có nội dung như: Tứ quý, tứ bình, phước lộc thọ,..
Món quà sẽ là cách bạn giúp ông bà trang hoàng cho không gian gia đình thêm đầm ấm, ý nghĩa và có không khí của những ngày Tết đến xuân sang.
Với chất lượng gốm sứ bền cứng, được nung trong nhiệt độ cao nên vô cùng chắc chắn, khó mẻ vỡ. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm việc bức tranh làm ảnh hưởng hoặc gây rắc rối đến cuộc sống hằng ngày của các cụ.
Điều bạn cần làm là hãy chọn một vị trí phù hợp cho việc thưởng thức của ông bà và quan khách ra vào ngôi nhà. Tiếp theo, hãy đảm bảo bạn đã giữ cho bức tranh luôn cố định, chắc chắn để tránh tình trạng rơi vỡ gây nguy hiểm cho ông bà!
 quà cho người già, quà tặng cho người già, mua quà cho người già

Chậu cây cảnh 

Nếu đọc đến đây và bạn vẫn chưa thật sự hài lòng với những gợi ý trên, trong đầu vẫn băn khoăn trong mớ câu hỏi: nên mua quà gì cho người già? Đâu là món quà hợp sở thích các cụ?
Vậy hãy thử nghĩ đến một chậu cây cảnh xanh tươi, xinh xắn cho khu vườn nhà ông bà. 
Món quà vừa là cách bạn quan tâm đến sở thích của các cụ. Đồng thời đóng góp một phần công sức bằng việc làm giàu thêm các loại cây cảnh có trong khu vườn nhỏ mà hằng ngày ông bà hay ra vào, tưới tiêu, chăm bón.
Giúp cho những ngày cuối đời thêm vui vẻ, bớt cô đơn và tủi thân khi con cháu bận rộn không có dịp về thăm.
Việc chăm sóc các loại cây cảnh như một cách vận động cho cơ thể ông bà thêm dẻo dai và khỏe khoắn thay vì cứ mãi nằm ở ngồi một chỗ, buồn tay buồn chân lại cảm thấy cô đơn, tẻ nhạt.

Bộ ly sứ tiện lợi

Những bộ ly gốm sứ từ thương hiệu Minh Long, Bát Tràng sẽ là gợi ý quà tặng hoàn hảo dành cho các cụ.
Đáp ứng nhiêu tiêu chí về chất lượng, khó vỡ mẽ. Do được nung trong nhiệt độ cao nên sản phẩm ly sứ thuộc 2 thương hiệu trên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Bề mặt sản phẩm bộ ly sứ bóng loáng, vô cùng dễ dàng và tiện lợi trong việc vệ sinh sau khi sử dụng. Điều này giúp các cụ không còn khó khăn hay chật vật trong quá trình vệ sinh ly cốc sau sử dụng giống như các sản phẩm bằng nhựa.
Những chiếc ly gốm sứ trắng tinh, chất lượng cùng khả năng cách nhiệt tốt. Ông bà có thể sử dụng trong việc pha trà mà không cần lo sợ màu trà sẽ vươn lên trên bề mặt sản phẩm.
Đẹp mắt, chất lượng, tiện lợi và thiết thực trong việc sinh hoạt của người già. Đây sẽ là gợi ý quà tặng không tệ dành cho sự tìm kiếm của bạn!

Đèn xông tinh dầu Bát Tràng

Mua quà cho người già một chiếc đèn xông tinh dầu Bát Tràng sẽ là gợi ý quà tặng tuyệt vời thể hiện quan tâm của bản thân đối với sức khỏe người nhận.
Với khả năng khuếch tán các mùi hương thơm mát, mang đến cho người sử dụng không khí trong lành, giúp xóa tan những mùi ẩm mốc, khó chịu. Mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu cho không gian sinh sống của các cụ.
Món quà cũng là cách bạn mang đến giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn mà không bị những loại côn trùng quấy phá lúc nửa đêm.
Đặc biệt, mùi hương từ tinh dầu còn giúp giảm các bệnh về đau nhức xương khớp – căn bệnh thường xuyên xuất hiện trong độ tuổi về già gây khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt của các cụ.
Đèn xông tinh dầu Bát Tràng với mẫu mã đẹp mắt, với những hình ảnh thiên nhiên gần gũi, dung dị lại vô cùng độc đáo. Thích hợp làm món quà sức khỏe lại có tác dụng trang trí cho không gian phòng thêm ấm áp, mới mẻ và nhiều màu sắc.
Trên đây là những gợi ý quà tặng hoàn hảo và tinh tế nhất làm quà cho người già. Tuy nhiên, bên việc tặng quà, hãy dành nhiều thời gian tâm sự và bên cạnh ông bà của mình nhiều hơn nữa. 
Bởi điều mong mỏi nhất của người già chính là có con cháu ở bên cạnh, sum họp, trò chuyện cùng nhau ăn những bữa cơm ấm cúng thân tình. 
Hãy gần gũi và lắng nghe câu chuyện, những nguyện vọng, tiếc nuối. Đó mới chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho các cụ của bạn!

Mua quà tặng cho người già ở đâu tại Tp.HCM

Nếu bạn cảm thấy vô cùng ưng ý cùng hài lòng với một trong những món quà tặng gốm sứ mà bài viết hôm nay gửi đến. Và đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp quà tặng gốm sứ uy tín, chất lượng, đa dạng lựa chọn và mức giá tại Tp.HCM.
Vậy thì hãy nhanh chân đến với cửa hàng gốm sứ HCM (gomsuhcm.com). Với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng chất lượng từ 2 thương hiệu: Bát Tràng, gốm sứ Minh Long. 
Đảm bảo mang đến quý khách hàng món quà tặng của sự cao cấp, chất lượng, món quà tặng ý nghĩa với mức giá vô cùng phải chăng.
Tiện lợi hơn khi mua hàng tại website: gomsuhcm.com.
Đóng gói, giao hàng quà tặng nhanh chóng trên toàn quốc!

Liên hệ mua hàng

👉Website: https://gomsuhcm.com/
👉76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
☎ Hotline: 0947 836 567
☎ Tư vấn: 028.6270.4567
Email: gomsuhoanggia@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp link signal giúp web bạn lên top nhanh nhất

Mâm cơm cúng tất niên gồm những gì? Thực đơn mâm cúng 3 miền!

Ca bia 0.36L Wow quá tuyệt Minh Long