Quà tặng mừng thọ – top những món quà mừng thọ ý nghĩa

Ngày mừng thọ là dịp quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Nếu cuộc sống chúng ta luôn tới 5 điều gọi là “Ngũ Phúc” bao gồm: “Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh”, thì chữ “Thọ” lại có ý nghĩa kết nối giữa 5 điều “Phúc” của con người với nhau. 

Điều này bạn có thể hiểu như, có sức khỏe thì sẽ có được tất thảy mọi thứ và ngược lại thì mọi thứ sẽ không còn trọn vẹn. 

Thế mới thấy ngày mừng thọ mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt với chủ nhân của buổi tiệc và với các thành viên trong gia đình. 

Ngày mừng thọ không chỉ là dịp để những người con, cháu báo hiếu ông bà, bố mẹ mà còn là dịp để tất cả các thành viên con cháu trong gia đình có dịp đoàn tụ. Cùng nhau ăn bữa cơm thân tình, thể hiện tình yêu và tinh thần đoàn kết. 

Ngoài ra, khi đến với lễ mừng thọ, quan khách và con cháu ai ai cũng muốn có được món quà tặng đặc biệt nhiều ý nghĩa dành tặng ông bà, cha mẹ – chủ nhân của buổi tiệc. 

Tuy nhiên, để chọn được món quà ý nghĩa và ấn tượng làm vui lòng người nhận là điều không dễ dàng. Nếu bạn đang tìm một món quà mừng thọ đặc biệt dành cho người bà, người ông…kính yêu của mình. Thì dưới đây là top những món quà mừng thọ ý nghĩa dành cho sự tìm kiếm của bạn!

Ý nghĩa món quà mừng thọ

Món quà tặng mừng thọ không chỉ là quà tặng có ý nghĩa kỷ niệm mà đó còn là món đồ thay cho những lời chúc ý nghĩa nhất gửi đến người nhận. 

Là quà tặng thay cho lời tri ấn, bày tỏ sự yêu quý, kính trọng của những người con, người cháu đối với ông bà, cha mẹ của mình. Vì lẽ đó món quà cần nhiều hơn là sự tỉ mỉ, chăm chút!

quà tặng kỷ niệm thành lập công ty, quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty, quà tặng thành lập công ty

Thông qua món quà tặng mừng thọ, ông bà sẽ cảm nhận được sự quan tâm, những lời chúc sức khỏe, tốt lành và tình cảm của con cháu với những bậc lão niên. 

Điều này sẽ giúp các cụ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và thỏa mãn, cảm thấy bao công sức, những vất vả đã chịu đựng bao lâu để nuôi dạy con cái, cháu chắt đã được đền đáp xứng đáng.

Độ tuổi mừng thọ thông thường được chia làm 3 bậc:

  • Hạ thọ: từ 61 tuổi đến 69 tuổi.
  • Trung thọ: từ 70 tuổi đến 79 tuổi.
  • Thượng thọ: từ 80 tuổi đến 100 tuổi.

Mừng thọ tặng quà gì? Top 7 quà tặng mừng thọ ý nghĩa 

Mừng thọ nên tặng quà gì? là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tò mò trong những dịp mừng thọ người thân, bạn bè…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quà tặng ý nghĩa, tinh tế và cao cấp. Đồng thời có được tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Chính vì thế, cửa hàng gốm sứ HCM xin đưa đến các bạn những gợi ý quà mừng thọ ông bà, người thân, bạn bè ý nghĩa nhất:

Chậu cây cảnh 

Ở độ tuổi từ 60, ông bà, bố mẹ đã về hưu và có nhiều thời gian để tận hưởng tuổi già cũng như làm những việc theo sở thích cá nhân mà trước đó vì quá bận rộn với công việc mưu sinh không thể thực hiện được.

quà mừng thọ, quà mừng thọ 80, quà tặng mừng thọ, mừng thọ tặng quà gì

Tin chắc rằng những ảnh về thiên nhiên cây cỏ sẽ giúp cho ông bà có thêm thú vui tao nhã, tô điểm cho khu vườn gia đình thêm màu sắc.

Bên cạnh đó, để gia tăng thêm ý nghĩa của món quà tặng bạn nên tìm hiểu sở thích của người nhận để chọn được món quà tặng phù hợp với sở thích. Hoặc lựa chọn chậu cây cảnh hợp mệnh – tuổi với mong muốn ông bà cha mẹ luôn hạnh phúc, sức khỏe và vui vẻ.

Vậy nên có thể nói, chậu cây cảnh xanh tươi và xinh xắn sẽ là gợi ý quà mừng thọ 60 tuổi lý tưởng dành cho các cụ.

Bộ ấm trà tử sa gốm sứ Bát Tràng

Ấm trà gốm sứ từ lâu đã trở thành món đồ dùng thiết thực và gần gũi với nếp sống người Việt. 

Nếu giới trẻ thường yêu thích và bị hứng thú bởi những loại thức uống kích thích như nước ngọt, nước có ga, cà phê… Thì với những cụ ông cụ bà 60, 70, 80 thì sẽ chẳng có thức uống nào có thể thú vị và thơm mới như vị trà.

Hãy thử nghĩ đến những phút giây thảnh thơi; ông bà, bố mẹ cùng nhau quây quần bên bàn trà trước ngõ. Cùng những người bạn tri kỷ đánh cờ, chơi chim, thưởng bánh mứt nói nhau nghe về những câu chuyện dân sinh ngày thường thì còn gì vui thú và điền viên bằng.

Chính vì thế bộ ấm trà tử sa Bát Tràng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một ấm trà chất lượng, kiểu dáng mộc mạc, hoài cổ với khả năng làm nên những chén trà thơm ngon, ngọt thanh, ấm nồng đúng vị trà đạo!

Ấm trà tử sa Bát Tràng quà tặng mừng thọ 70 tuổi tinh tế và ý nghĩa!

quà mừng thọ, quà mừng thọ 80, quà tặng mừng thọ, mừng thọ tặng quà gì
Quà mừng thọ 70 dành cho cụ ông cụ bà.

Thuốc bổ, dược liệu tốt cho sức khỏe

Một lựa chọn quà mừng thượng thọ được nhiều khách hàng ưu tiên phải kể đến các loại thuốc bổ hoặc thực phẩm bổ dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Đây được xem là món quà tặng ý nghĩa dành cho ông bà của chúng ta. Món quà mừng thọ mang đến lời chúc về sức khỏe, mong muốn ông bà, cha mẹ sẽ luôn khỏe mạnh và ở với con cháu lâu hơn nữa để tận hưởng thêm thật nhiều những niềm vui, hạnh phúc.

Vì vậy những món quà như nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo, các loại dược loại quý hiếm…đều là những món quà sức khỏe cực tốt cho người sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các loại rượu thuốc dùng để xoa bóp cho người già nếu ông bà, bố mẹ của bạn có những vấn đề về xương khớp, đau nhức cơ thể gây mất ngủ.

quà mừng thọ, quà mừng thọ 80, quà tặng mừng thọ, mừng thọ tặng quà gì

Bộ bàn ăn gốm sứ cao cấp

Có lẽ đây là lựa chọn quà tặng hợp lòng của các cụ bà. Bàn ăn gia đình luôn là nơi thể hiện sự quan tâm, chăm chút của nữ chủ nhân của căn nhà. Chính vì thế sẽ thật tuyệt vời nếu bạn dành tặng người bà thân yêu của mình một món quà gốm sứ chất lượng, cao cấp với mẫu mã đẹp mắt và sang trọng.

Bởi dù là người già hay người trẻ căn bếp đều có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Việc trang hoàng cho căn bếp, cho bàn ăn gia đình thêm sang trọng và sạch sẽ vẫn luôn là niềm mong mỏi của bao người phụ nữ Việt. 

Người xưa từng nói: “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” lẽ vì đó sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu bạn dành tặng cho người bà kính yêu của mình một bộ bàn ăn cao cấp từ thương hiệu gốm sứ Minh Long; hoặc bộ bàn ăn mong phong cách cổ xưa từ thương hiệu Bát Tràng.

Tin chắc người nhận sẽ vô cùng yêu thích và hài lòng với món quà tặng đầy tinh tế này của bạn đấy nhé!

quà mừng thọ, quà mừng thọ 80, quà tặng mừng thọ, mừng thọ tặng quà gì
Bộ bàn ăn Bát Tràng Xanh Lá 37 sản phẩm

Giày thêu tặng quà mừng thọ cho cụ bà

Một đôi giày thêu hoa mềm mại và xinh đẹp sẽ là món quà mừng thọ 90 tuổi dành cho các cụ. 

Món quà theo phong cách truyền thống sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho người bà kính yêu của bạn. Phải biết rằng phụ nữ dù ở bất cứ thời điểm nào thì cái đẹp vẫn luôn là niềm mong mỏi và theo đuổi của nhiều người.

Đôi giày thêu hoa vừa chân êm ái bà có thể mang đi trong những dịp lễ tết, vui chơi và quây quần cùng con cháu.

Hãy tận dụng những thời gian hạnh phúc có bà bên cạnh, bạn nhé!

quà mừng thọ, quà mừng thọ 80, quà tặng mừng thọ, mừng thọ tặng quà gì

Tặng quà mừng thọ 90 tuổi

Tranh gốm sứ Bát Tràng

Thưởng trà, chơi chữ, ngắm trăng, bình luận tranh là một trong những thú vui vô cùng tao nhã và điền viên của những ông bà cụ. Vậy nên nếu bạn đang tự hỏi: mừng thọ 80 tuổi tặng quà gì? Quà mừng thọ ý nghĩa tặng ông bà bố mẹ là gì?

Vậy thì một bộ tranh gốm sứ nhiều ý nghĩa với chất lượng gốm sứ cao cấp, bền cứng và đẹp màu theo thời gian từ thương hiệu Bát Tràng sẽ là lựa chọn quà mừng thọ 80 tinh tế, hợp sở thích dành tặng người thương.

Bạn có thể chọn những bức tranh gốm sứ với nội dung như: Phước lộc thọ, tranh tứ quý, tứ bình, ngũ phúc…làm quà tặng ông bà. Món quà như lời chúc ý nghĩa về sức khỏe, hạnh phúc và đoàn viên.

quà mừng thọ, quà mừng thọ 80, quà tặng mừng thọ, mừng thọ tặng quà gì
Tranh sứ Tứ Quý – Bát Tràng

Sách 

Nếu như bố mẹ, ông bà của mình vẫn còn minh mẫn và có sở thích đọc sách. vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn cho ông bà những cuốn sách thú vị để có thể nhâm nhi trong buổi xế chiều.

Đây sẽ là món quà tặng mang đến niềm vui, giúp các cụ bớt cô đơn, hoặc giải trí trong thời gian rảnh rỗi.

Với lựa chọn này bạn có thể tìm cho mình những cuốn sách hay về triết lý sống, về cuộc đời hoặc những tác phẩm văn thơ nổi tiếng…Một cuốn sách tinh tế và nhiều ý nghĩa là món quà tặng tinh thần đối với người nhận. 

Đặc biệt đây còn là cách giúp các cụ rèn luyện trí nhớ và tăng khả năng minh mẫn!

quà mừng thọ, quà mừng thọ 80, quà tặng mừng thọ, mừng thọ tặng quà gì

Kết luận

Hy vọng rằng qua những gì mà bài viết hôm nay tại gomsuhcm.com vừa chia sẻ, sẽ giúp các bạn có được gợi ý món quà mừng thọ ý nghĩa và đặc biệt dành cho người thân của mình.

Những ai có nhu cầu mua quà mừng thọ cao cấp, ý nghĩa hoặc đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp quà tặng gốm sứ uy tín, giá rẻ tại TP.HCM, hãy liên hệ với cửa hàng chúng tôi theo thông tin bên dưới!

Liên hệ mua hàng

👉Website: https://gomsuhcm.com/
👉76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
☎ Hotline: 0947 836 567
☎ Tư vấn: 028.6270.4567
Email: gomsuhoanggia@gmail.com

The post Quà tặng mừng thọ – top những món quà mừng thọ ý nghĩa appeared first on Cửa Hàng gốm sứ tại hcm.



Gốm sứ Bát Tràng
https://gomsuhcm.com
0902693866
76 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10
https://gomsuhcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp link signal giúp web bạn lên top nhanh nhất

Mâm cơm cúng tất niên gồm những gì? Thực đơn mâm cúng 3 miền!

Ca bia 0.36L Wow quá tuyệt Minh Long