Quà tặng sinh nhật cho người lớn tuổi ý nghĩa nhất!

Lựa chọn quà mừng sinh nhật cho người lớn tuổi là một trong những việc khiến nhiều người cảm thấy vô cùng băn khoăn và khó xử. Bởi bạn không biết đâu mới là món quà hợp sở thích người nhận lại thể hiện được sự tôn kính và yêu thương của mình đối với họ.
Nếu nói việc lựa chọn quà tặng cho bạn bè, người yêu hoặc đồng nghiệp…vô cùng dễ dàng thì tặng quà sinh nhật cho người lớn tuổi lại là một khó khăn. Bởi sự chênh lệch về tuổi tác đôi khi khiến chúng ta lúng túng vì không biết đâu mới là quà tặng hợp lòng các cụ.
Vậy nên nếu ai đó đang tự hỏi: mua quà gì mừng sinh nhật người lớn tuổi? Món quà sinh nhật cho người lớn tuổi ý nghĩa và tinh tế nhất là gì? 
Vậy hãy theo dõi bài viết hôm nay tại gomsuhcm.com để có được những gợi ý thú vị về món quà tặng mừng sinh nhật ông bà, bố mẹ…

Những món quà sinh nhật không nên tặng

Trước khi tìm hiểu những lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu mua hàng của bạn, hãy tránh xa những món đồ sau đây nếu không muốn quà tặng của bạn mất giá trị , không có ý nghĩa hoặc tính thiết thực đối với người nhận:

Dầu thơm, phấn bột

Không nên tặng nước hoa, các loại dầu thơm hoặc phấn bột ngoại trừ bạn biết chắc rằng họ muốn nhận hoặc yêu thích món đồ ấy.

Không nên tặng các loại thú cưng

Nhiều người lầm tưởng rằng tặng thú cưng sẽ cho các cụ bớt cô đơn ở tuổi già. Tuy nhiên, hãy dành thời gian bên ông bà của chúng ta nhiều hơn thay vì giao trách nhiệm ấy cho lũ cún con.  
Sức khỏe của các cụ vốn đã yếu, chưa nói đến việc những loài vật này có thể có các mầm bệnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe vốn không được tốt của mình. 
Bên cạnh đó, tuổi già cũng làm hạn chế việc chăm sóc lũ cún của ông bà. Vậy nên hãy loại bỏ món quà tặng này khỏi danh sách quà mừng sinh nhật cho người lớn tuổi bạn nhé!

Rượu bia hoặc chất kích thích

Sẽ thật vô duyên nếu bạn gửi tặng đến các cụ lớn tuổi một chai rượu hoặc một hộp thuốc lá. Dẫu biết rằng đây là một trong những món mà thời trẻ cụ ông thường yêu thích nhâm nhi mỗi dịp tụ họp, vui vầy cùng con cháu.
Tuy nhiên, như đã nói các cụ đã có tuổi và dĩ nhiên chúng ta đều biết chất kích thích và rượu bia chính là kẻ thù của tuổi già!

Bánh kẹo, hạt dẻ, trái cây

Đây là những thức ăn chứa nhiều calories và hầu hết những người lớn tuổi đều không thích hợp chất này có quá nhiều trong cơ thể.
Bên cạnh đó, nếu ông bà răng đã yếu thì những loại thức ăn này sẽ không thể là quà tặng phù hợp với tuổi tác của các cụ.

Đồng hồ

Đây được biết như món quà tặng của thời gian, việc tặng người lớn tuổi một chiếc đồng hồ chẳng khác nào bạn đang nói đến thời gian của người đó đã không còn nhiều nữa.
Vậy nên sẽ là vô duyên và kém tinh tế nếu như lựa chọn đồng hồ làm quà tặng sinh nhật cho người lớn tuổi đấy nhé!

Top món quà sinh nhật cho người lớn tuổi ý nghĩa và thiết thực

Nếu hiểu được tâm lý của những người lớn tuổi, bạn sẽ hiểu họ là những người đã đi hết cả đoạn đường của cuộc đời. Bởi thế, có những khó khăn nào mà họ chưa từng đi qua. Bên cạnh đó, kinh nghiệm trong cuộc sống và những vất vả của thời còn trẻ đã làm thay đổi sở thích và nhu cầu tiêu dùng của họ. 
Đây cũng là một trong những lý do mà người già thường thích những món quà thiên về ý nghĩa tinh thần hơn những món đồ bóng bẩy, mang giá trị vật chất nhưng thiếu thực tế.
Lẽ vì đó, trong bài viết hôm nay gomsuhcm.com sẽ gửi các bạn danh sách 5 món quà tặng sinh nhật cho người lớn tuổi hợp lòng người nhận và vui lòng người mua!

Bộ ấm trà tử sa Bát Tràng

Sẽ thật ý nghĩa nếu dành tặng ông bà của mình một bộ ấm chén gốm sứ cao cấp cho thú vui uống trà, chơi cờ của cả hai. 
Nếu rượu, bia, cà phê được xem là chất kích thích không tốt cho sức khỏe của người già, thì có thể nói những tách trà thơm ngon – ngọt đắng lại là thức uống giúp ông bà thanh lọc cơ thể mang lại tinh thần sảng khoái mỗi sớm mai thức dậy.
Vì thế, gợi ý món quà tặng sinh nhật các cụ hoàn hảo nhất trong thời điểm này chính là một bộ ấm trà tử sa Bát Tràng chất lượng, kiểu dáng mộc mạc, thanh tao cùng khả năng làm sống dậy hương vị của các loại trà được pha.
Tin chắc rằng đây sẽ là quà tặng khiến các cụ hài lòng và vô cùng yêu thích mỗi dịp pha trà mời khách hay nhâm nhi tách trà nơi cuối vườn cùng những người hàng xóm thân thiết, nói nhau nghe những câu chuyện xưa cũ!

Quà tặng sức khỏe

Có lẽ những món quà sức khỏe chính là gợi ý quà tặng tuyệt vời và vô cùng lý tưởng dành cho các cụ. 
Trong độ tuổi sức khỏe trở thành vấn đề đáng quan tâm và luôn được ưu tiên hàng dầu. Việc lựa chọn cho ông bà những loại thực phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên ví như: nhân sâm, linh chi, tổ yến, đông trùng hạ thảo, rượu thuốc…
Hoặc những vật dụng nâng cao sức khỏe như máy massage, máy đấm bóp…chắc chắn sẽ khiến người nhận vô cùng ưng ý.
Bởi không có gì trân quý bằng việc có được sức khỏe tốt để ở bên con cháu lâu hơn trong những ngày tháng cuối đời.

Đĩa sứ in hình gia đình

Bạn nghĩ gì về ý tưởng in hình gia đình lên trên những chiếc đĩa sứ chất lượng từ thương hiệu gốm sứ Minh Long, gốm sứ Bát Tràng cho ông bà kính yêu của mình trong ngày sinh nhật sắp đến?
Đĩa sứ in hình làm quà tặng sinh nhật người cao tuổi là cách bạn thể hiện tình yêu thương của mình dành cho ông bà. Đó cũng là lựa chọn quà tặng thể hiện sự tôn trọng vô bờ bến của bạn dành cho các cụ của mình.
Món quà sẽ tạo nên một kỷ niệm đẹp giữa các thành viên trong gia đình và là cách để bạn giúp ông bà lưu giữ lại những kỷ niệm khó quên bên cạnh con cháu trong những thời khắc ý nghĩa nhất của cuộc đời. 
Tin chắc rằng đây sẽ là gợi ý quà tặng được các cụ yêu thích và đón nhận, dùng để trưng bày trong gia đình tăng thêm sự ấm cúng. Giúp các cụ vơi đi phần nào thương nhớ trong những ngày gia đình không được sum họp đầy đủ như ngày vui hôm nay!

Đèn xông tinh dầu Bát Tràng

Chiếc đèn đèn xông tinh dầu chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt với nhiều hoa văn mộc mạc sẽ là món quà tặng độc đáo trang hoàng cho không gian gia đình thêm ấm cúng trong những ngày tiết trời sang đông.
Với khả năng khuếch tán các loại mùi hương dễ chịu, tặng ông bà một chiếc đèn xông tinh dầu sẽ là cách giúp ông bà thư giãn tinh thần, có một giấc ngủ sâu và ngon hơn.
Khả năng xua đuổi côn trùng và kiến tạo bầu không khí trong lành trong không gian sinh sống. Sẽ giúp cuộc sống về già của ông bà thêm thư thái, dễ chịu để có thể bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng tích cực.

Ca trà gốm sứ

Quà tặng gốm sứ luôn là lựa chọn hàng đầu của món quà tặng của sự tinh tế và sang trọng. Tuy nhiên nếu nói đến món quà tặng phù hợp nhất dành cho ông bà – những người lớn tuổi trong dịp mừng sinh nhật của mình thì phải nhắc đến ca trà chất lượng từ thương hiệu Minh Long, gốm sứ Bát Tràng.
Là vật phẩm thiết thực cho không gian trà nước của mọi gia đình. Với những tính chất đặc biệt như: dễ vệ sinh sau khi sử dụng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và giá trị sử dụng bền lâu…
Vì lẽ đó việc lựa chọn cho mình chiếc ca trà chất lượng tặng ông bà sẽ lựa chọn tinh tế, thể hiện sự quan tâm của con cháu đối với bậc trưởng bối kính yêu của mình.

Mua quà sinh nhật cho người lớn tuổi ở đâu? Cửa hàng gốm sứ

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp quà tặng gốm sứ, quà tặng sinh nhật cho người lớn tuổi? Vậy thì hãy đến với chúng tôi – cửa hàng gốm sứ HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín và giá rẻ trên cả nước.
  • Gốm sứ HCM tự tin là đơn vị phân phối sản phẩm gốm sứ quà tặng từ 2 thương hiệu nổi tiếng nhất cả nước: Minh Long, Bát Tràng, uy tín số 1 tại thị trường khu vực phía Nam.
  • Đến với chúng tôi, quý khách sẽ sở hữu món quà tặng cao cấp, chất lượng, với đa dạng mẫu mã, kích thước và chủng loại. Phù hợp với nhiều sở thích và nhu cầu khác nhau của khách hàng khi đến với gomsuhcm.com.
  • Có được món quà tặng chất lượng, tinh tế, ý nghĩa với giá rẻ nhất HCM!
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ 24/7.
  • Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có nước có thể mua sắm nhanh chóng và tiện ích. Cửa hàng gốm sứ HCM cung cấp dịch vụ bán hàng online thông qua website: gomsuhcm.com
  • Cung cấp dịch vụ in logo, hình ảnh lên trên quà tặng gốm sứ giá rẻ.
  • Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc!
Để sở hữu ngay món quà tặng sinh nhật người lớn tuổi chất lượng, đẹp mắt với giá vô cùng phải chăng và hợp lý. Hãy liên hệ với cửa hàng gốm sứ HCM để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất!

Liên hệ mua hàng

👉Website: https://gomsuhcm.com/
👉76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
☎ Hotline: 0947 836 567
☎ Tư vấn: 028.6270.4567
Email: gomsuhoanggia@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp link signal giúp web bạn lên top nhanh nhất

Mâm cơm cúng tất niên gồm những gì? Thực đơn mâm cúng 3 miền!

Ca bia 0.36L Wow quá tuyệt Minh Long