Top 05 quà tặng cuối năm độc đáo nhất | Quà tặng cuối năm

Khách hàng là một trong những nhân tố đóng vai trò quan trọng, quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Bởi lẽ, khách hàng chính là những người mang lại lợi nhuận và duy trì sự hoạt động của một đơn vị kinh doanh bất kỳ.

Chính vì thế, các sản phẩm, dịch vụ tạo ra đều dựa theo nhu cầu, mục đích của “vị thượng đế” này! 

Tuy nhiên, để có thể giữ được sự trung thành của người tiêu dùng là điều không dễ. Nếu sản phẩm, dịch vụ của bạn thật sự chất lượng, giá cả phải chăng nhưng không đi kèm với đó là chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm. 

Khi xuất hiện một đơn vị kinh doanh cùng mặt hàng với chất lượng và giá thành rẻ hơn rất nhiều so với doanh nghiệp bạn cung cấp. Tin chắc chắn rằng, khách hàng sẽ không ngần ngại mà rời bỏ bạn để đi theo một thương hiệu đủ tốt và biết trân trọng khách hàng của mình.

Đó cũng chính là lý do, việc tặng quà tri ân khách hàng trong những dịp cuối năm trở thành một trong những chiến lược marketing không thể thiếu đối với mỗi đơn vị kinh doanh. 

Món quà tặng không chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn đối với những khách hàng đã luôn tin tưởng, trung thành với thương hiệu. Mà đó còn là cách doanh nghiệp thực hiện chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu hiệu quả, tiết kiệm ngân sách marketing!

Vậy trong vô vàn lựa chọn, đâu là món quà tặng cuối năm ý nghĩa và đặc biệt dành cho khách hàng, đối tác và nhân viên của bạn?

Ý nghĩa món quà tặng cuối năm

Cuối năm là dịp để các doanh nghiệp nhìn nhận tổng thể những hoạt động và thành quả đã đạt được trong suốt một năm nỗ lực và cố gắng.

Đây cũng là dịp để công ty, doanh nghiệp gửi lời tri ân đối với những cá nhân tập thể đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển và lớn mạnh của công ty.

Là dịp để nhân viên bày tỏ những nâng đỡ, hỗ trợ và sự kính trọng với người sếp tài giỏi của mình.

Và cuối cùng, cuối năm là dịp để doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm, lời cảm ơn chân thành đối với khách hàng, đối tác – những người đã luôn đồng hành và là nhân tố quan trọng quyết định sự thành công trong công việc kinh doanh của công ty.

quà tặng cuối năm, quà tặng khách hàng cuối năm, quà tặng nhân viên cuối năm, quà tặng cuối năm cho nhân viên

Nếu doanh nghiệp là một cây đại thụ to khỏe, với những cành lá xum xuê; thì có thể nói, khách hàng chính là nguồn sống giúp cây đại thụ ấy có thể phát triển, vươn cao và vươn xa hơn nữa.

Thông qua món quà tặng, người nhận sẽ cảm nhận được sự quan tâm và trân trọng đến từ doanh nghiệp. Góp phần trong việc củng cố niềm tin, sự trung thành và gắn bó của khách hàng .

Việc gửi trao những món quà trong dịp cuối năm còn là cách doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình gần hơn với cộng đồng. Từ đó, thu hút sự quan tâm của các khách hàng và đối tác tiềm năng mới.

Ngoài ra, đây còn là cơ hội để bạn phát triển chiến lược kinh doanh nhờ việc gom nhặt ý tưởng, góp ý hay từ chính khách hàng của bạn! 

Top 07 quà tặng cuối năm ý nghĩa và tinh tế

Đừng vội nghĩ những món quà tặng cao cấp, đắt tiền sẽ là chìa khóa dẫn đến trái tim của người nhận. Bởi sự thật cho thấy, những lựa chọn mang tính thiết thực và ý nghĩa sẽ giúp món quà khắc sâu vào tâm trí người nhận hơn những món quà giá trị nhưng sáo rỗng.

Và sau đây là những lựa chọn tinh tế nhất dành cho sự tìm kiếm của bạn về món quà tặng khách hàng cuối năm, quà tặng đặc biệt dành cho nhân viên, lãnh đạo trong công ty được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất!

Bộ bàn ăn gốm sứ

Một bộ chén đĩa gốm sứ cao cấp từ thương hiệu Bát Tràng hoặc Minh Long sẽ là gợi ý không tệ dành cho món quà tặng doanh nghiệp cuối năm. Món quà tặng phù hợp với nhiều đối tượng người nhận khác nhau nhưng vẫn thể hiện thành ý và sự tinh tế của người gửi muốn nhắn nhủ trong nó.

Bạn có thể sử dụng bộ bàn ăn làm quà tặng nhân viên cuối năm như một phần thưởng dành cho sự đóng góp của họ đối với những thành công và phát triển của doanh nghiệp.

quà tặng cuối năm, quà tặng khách hàng cuối năm, quà tặng nhân viên cuối năm, quà tặng cuối năm cho nhân viên

Nếu bạn là nhân viên, lựa chọn một bộ bàn ăn gốm sứ cao cấp, chất lượng và sang trọng từ thương hiệu Bát Tràng làm quà tặng sếp cuối năm thì còn gì tuyệt bằng. Không quá phô trương, lòe loẹt và nổi bật. Tuy nhiên đây lại là món quà tặng hợp ý của nhiều người đặc biệt là sếp nữ.

Bởi bàn ăn gia đình Việt sẽ không bao giờ thiếu vắng những bộ chén đĩa sạch sẽ, tinh tươm cho bàn ăn cuối năm thêm đầm ấm và trọn vẹn.

Ngoài ra, một bộ bàn ăn in logo doanh nghiệp làm quà tặng tri ân khách hàng thân thiết vào dịp cuối năm còn là cách bạn tinh tế quảng bá hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với người nhận, gia tăng độ nhận diện thương hiệu của khách hàng.

Giỏ quà tặng cuối năm tri ân khách hàng

Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một giỏ quà tặng với các loại bánh, kẹo, mứt, rượu ngon…làm quà tặng khách hàng thân thiết trong dịp cuối năm.

Việc doanh nghiệp gửi đến gia đình khách hàng một giỏ quà tặng là những món ngon ngày Tết sẽ gia tăng mức độ trung thành của người tiêu dùng đối với thương hiệu.

Một món quà ý nghĩa và hữu ích trong dịp Tết đến xuân về thì còn gì sánh bằng.

Nếu cảm thấy chi phí quà tặng khá cao so với ngân sách đề ra, bạn có thể list những khách hàng có số lượng chi tiêu đối với các sản phẩm, dịch vụ của bạn nhiều nhất trong một năm.

Từ đó có thể điều chỉnh mức chi phí cho từng giỏ quà tặng sao cho hợp lý. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết là món quà tặng phải đảm bảo chất lượng. Bởi điều này sẽ thể hiện được sự quan tâm và trân trọng của công ty với khách hàng của mình.

Đồng thời tạo thêm sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp kinh doanh.  Và là động lực để họ tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn lâu dài trong thời gian tới!

quà tặng cuối năm, quà tặng khách hàng cuối năm, quà tặng nhân viên cuối năm, quà tặng cuối năm cho nhân viên

Bộ ấm chén 

Có thể nói, một trong những vật phẩm được người Việt mua sắm nhiều nhất vào dịp cuối năm là những bộ ấm trà gốm sứ. Bởi từ lâu, những tách trà thơm ngon luôn là cách ông bà ta bắt đầu những câu chuyện thân tình.

Vì lẽ đó, đừng ngần ngại mà hãy liệt kê một bộ ấm trà gốm sứ cao cấp từ thương hiệu Bát Tràng, gốm sứ Minh Long vào trong danh sách quà tặng cuối năm cho nhân viên, khách hàng, đối tác và thậm chí là boss lớn của bạn!

Bởi hơn bất kỳ một món quà nào khác, đây chắc chắn sẽ là vật dụng thiết thực trong bàn trà nước của mọi gia đình.

Tuy nhiên, cũng tùy thuộc vào ngân sách quà tặng được đưa ra mà bạn có thể tùy chỉnh món quà ý nghĩa này của mình. Miễn sao hãy đảm bảo được những yêu cầu về mặt: chất lượng – giá trị thẩm mỹ cao và an toàn cho người dùng.

Và đó cũng chính là lý do mà bài viết hôm nay lại lựa chọn những bộ ấm chén Minh Long, Bát Tràng trong danh sách quà tặng cuối năm này!

Tin rằng với kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng gốm sứ cao cấp và an toàn cho sức khỏe người sử dụng với nhiều mẫu mã đa dạng từ 2 thương hiệu trên sẽ giúp bạn có được món quà tặng ưng ý và tinh tế nhất!

quà mừng thọ, quà mừng thọ 80, quà tặng mừng thọ, mừng thọ tặng quà gì

Lịch treo tường quà tặng thiết thực trong những dịp cuối năm

Lịch treo tường là một trong những món quà chỉ được trao tặng vào những dịp cuối năm. Khác với những gợi ý mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, thông thường không ai tặng lịch cho đối tác, khách hàng trong những dịp ngoài thời điểm cuối năm, Tết đến.

Mặt hàng này cũng chỉ được cung cấp một cách đa dạng nhất trong những dịp cuối năm như thế này mà thôi. 

Không chỉ các doanh nghiệp, công ty lớn, các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ cũng lựa chọn những tấm lịch treo tường nổi bật và đẹp mắt gửi tặng khách hàng trong dịp năm mới sắp đến.

Bởi một cuốn lịch Tết đẹp sẽ là món quà tặng giúp truyền tải những thông điệp may mắn và tốt lành đến người nhận. Đây chắc chắn sẽ là gợi ý quà tặng vừa có ý nghĩa lại vừa có tác dụng quan trọng trong việc quảng bá thông tin hình ảnh của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, giá thành của những cuốn lịch Tết không đắc. Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp còn chủ động in logo hình ảnh của mình lên trên món quà. Qua đó bạn có thể thay đổi hình ảnh lịch, đưa những nét văn hóa đặc trưng và nổi bật của doanh nghiệp tới khách hàng

Đảm bảo món quà tặng này sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải trầm trồ yêu thích. Món tặng ý nghĩa sử dụng xuyên suốt trong một năm!

quà tặng cuối năm, quà tặng khách hàng cuối năm, quà tặng nhân viên cuối năm, quà tặng cuối năm cho nhân viên

Bình hoa gốm sứ 

Những bình hoa gốm sứ Minh Long tinh tế luôn được yêu thích và trưng bày trong không gian phòng khách của nhiều gia đình Việt. Còn riêng đối với những ai yêu thích sắc màu nhã nhặn và dung dị thì lọ hoa Bát Tràng sẽ khiến bạn mê tít.

Đặc biệt trong những dịp đón năm mới, những chiếc bình hoa trong gia đình sẽ được tận dụng triệt để. Từ cắm hoa, trưng bày cho đến đựng hoa cúng. 

Chính vì thế, đây chắc chắn sẽ là quà tặng vô cùng thiết thực và tinh tế dành cho khách hàng trong những dịp cuối năm này đấy!

quà tặng cuối năm, quà tặng khách hàng cuối năm, quà tặng nhân viên cuối năm, quà tặng cuối năm cho nhân viên

Địa chỉ cung cấp quà tặng cuối năm giá rẻ tại Tp.HCM

So với những mặt hàng khác, có thể nói quà tặng gốm sứ là một trong những sản phẩm thu hút sự quan tâm, yêu thích của nhiều khách hàng hơn cả. 

Đặc biệt, trong những thời điểm cuối năm như hiện tại, nhu cầu sử dụng quà tặng gốm sứ, quà tặng gốm sứ in logo doanh nghiệp chính là lựa chọn thông minh, hợp lý và nhiều ý nghĩa đối với cả người gửi và người nhận.

Chính lẽ đó, hãy đến với cửa hàng gốm sứ HCM để trải nghiệm những phút giây mua hàng thỏa mái nhất với dịch vụ quà tặng số 1 tại thị trường Tp.HCM!

Đến với chúng tôi bạn sẽ được:

  • Cung cấp quà tặng chất lượng, giá rẻ với đa dạng mặt hàng, mẫu mã, kiểu dáng và giá thành khác nhau, phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp.
  • Quà tặng in logo gốm sứ với giá thành siêu rẻ, nhiều ưu đãi, chiết khấu cao dành cho khách hàng mua với số lượng lớn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình và có tâm nhất hệ mặt trời.
  • Mua hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua website: gomsuhcm.com
  • Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc!

Để được tư vấn, giải đáp thắc mắc, mua hàng nhanh chóng…Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tinh bên dưới! 

Liên hệ mua hàng

👉Website: https://gomsuhcm.com/
👉76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
☎ Hotline: 0947 836 567
☎ Tư vấn: 028.6270.4567
Email: gomsuhoanggia@gmail.com

The post Top 05 quà tặng cuối năm độc đáo nhất | Quà tặng cuối năm appeared first on Cửa Hàng gốm sứ tại hcm.



Gốm sứ Bát Tràng
https://gomsuhcm.com
0902693866
76 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10
https://gomsuhcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp link signal giúp web bạn lên top nhanh nhất

Mâm cơm cúng tất niên gồm những gì? Thực đơn mâm cúng 3 miền!

Ca bia 0.36L Wow quá tuyệt Minh Long