Mua ấm trà tử sa ở đâu giá rẻ chất lượng tốt?

Đối với người yêu thích và đam mê trà đạo, xem việc uống trà là một trong những thú vui tao nhã không thể thiếu trong cuộc sống thì bộ ấm trà không chỉ đơn thuần là bộ dụng cụ trà đạo. 

Mà đó còn là người bạn “tâm giao” mang đến những phút giây thư thỏa giữa cuộc sống bộ bề bon chen và tấp nập.

Thế mới thấy, việc tìm mua cho mình một bộ ấm chén chất lượng, đẹp mắt với khả năng làm nên những tách trà thơm ngọt, thanh thanh là điều vô cùng quan trọng.

Một trong những lựa chọn hàng đầu của người yêu trà chính là bộ ấm chén tử sa Bát Tràng. Bộ dụng cụ trà đạo được săn lùng như báu vật hiếm có 1-0-2 của gốm sứ Việt. 

Sản phẩm bộ ấm chén được sản xuất bằng nguyên liệu độc đáo và công dụng tuyệt vời trong việc làm khơi dậy mùi – vị – hương của các loại trà ngon.

Nổi danh cả một vùng đất Bắc, sau đó nhanh chóng lan dần vào thị trường trong Nam và vang danh trong giới trà đạo thế giới. 

Vậy vì đâu ấm chén Bát Tràng lại được nhiều người yêu thích và tìm mua? Mua ấm trà tử sa ở đâu giá rẻ? Địa chỉ bán bộ ấm chén tử sa Bát Tràng giá rẻ, uy tín tại Tp.HCM?

Cùng đến với bài viết hôm nay để có được những thông tin vô cùng thú vị về sản phẩm trà đạo ấn tượng này. 

Đồng thời, bỏ túi riêng cho mình cửa hàng chuyên cung cấp ấm trà tử sa Bát Tràng chính hãng, uy tín tại Tp.HCM để gửi gắm trọn niềm tin mua hàng.

ấm tử sa, ấm trà tử sa, bộ ấm trà tử sa, bộ ấm trà tử sa bát tràng

Ấm trà tử sa là gì? Những điều thú vị về ấm trà tử sa Bát Tràng

Ấm trà tử sa được biết đến là một trong 4 quốc bảo của Trung Quốc bởi những công dụng trên cả sự tuyệt vời mà chúng mang lại cho việc thưởng trà, mời nước. 

Tên gọi tử sa xuất hiện từ màu sắc sản phẩm sau khi nung, cho ra mắt thị trường mẫu ấm chén độc đáo, nổi bật và quý hiếm khó tìm.

Với niềm đam mê và sự sáng tạo không ngừng, các nghệ nhân gốm sứ Bát Tràng đã đúc kết, học hỏi kinh nghiệm, phối chế thành công.

Đồng thời, tìm ra công thức hợp lý nhất để tạo nên bộ ấm chén tử sa bát Tràng không thua kém sản phẩm tử sa của gốm sứ Nghi Hưng – Giang Tô – Trung Quốc!

Đặc điểm sản phẩm ấm trà tử sa Bát Tràng vạn người mê

Giống như bao sản phẩm gốm sứ Bát Tràng khác, ấm chén tử sa cũng được nung trong nhiệt độ cao trên 1200oC. 

Điều này tạo nên sự liên kết bền chắc giữa các thành phần có trong đất. Nên sản phẩm sau khi ra lò luôn láng mịn, bóng loáng, đẹp mắt và bền cứng.

Điều đặc biệt là ấm chén tử sa Bát Tràng sau sản xuất vẫn chưa đạt đến độ tinh tế, bóng mịn. Mà qua thời gian sử dụng lâu dài, sản phẩm càng đẹp màu, độc đáo khó lẫn.

Bởi thế mới nói, giá trị của một bộ ấm chén được đánh giá như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào người thưởng thức trà. 

mua ấm trà tử sa ở đâu, ấm chén tử sa cao cấp, bán ấm tử sa, bán ấm trà tử sa

Nếu người biết nâng niu, trân trọng, giữ gìn thì sản phẩm qua nhiều năm dùng qua càng độc đáo và giá trị mà bạn không thể nào đong đếm được bằng tiền.

Ngoài ra, dưới đây là những đặc điểm nổi bật mà ấm chén tử sa cao cấp ghi dấu ấn trong lòng giới trà đạo trong và ngoài nước:

  • Ấm trà tử sa có Bát Tràng có tác dụng tuyệt vời trong việc lưu giữ hương vị – sắc của mọi loại trà ngon.
  • Giữ nguyên vị trà nguyên chất nhờ những lỗ khí li ti có trong nguyên liệu sản xuất.
  • Truyền nhiệt kém và cách nhiệt tốt
  • Càng lau chùi càng láng bóng, đẹp mắt và đẹp màu theo thời gian sử dụng.

Cách sử dụng ấm trà tử sa luôn bền mới

Với những người sành trà và biết cách thưởng trà đúng chuẩn, người ta chỉ sử dụng một bộ ấm chén tử sa cho một loại trà riêng biệt chứ không dùng thường xuyên một lúc nhiều loại trà khác nhau.

ấm chén bát tràng, bộ ấm chén bát tràng, bộ ấm chén bát tràng cao cấp, ấm chén bát tràng giá rẻ, ấm chén bát tràng bọc đồng, ấm chén bát tràng in logo, giá ấm chén bát tràng, ấm chén bát tràng cao cấp, ấm chén tử sa bát tràng, ấm chén sứ bát tràng, ấm chén bát tràng giả cổ, giá bộ ấm chén bát tràng, ấm chén giả cổ bát tràng, mua ấm chén bát tràng ở đâu mua bộ ấm chén bát tràng ở đâu

Sử dụng một loại trà cho một bộ ấm chén

Bởi đặc điểm ấm trà tử sa Bát Tràng là khả năng lưu giữ mùi hương. Vậy nên nếu dùng nhiều loại trà trong cùng một ấm, điều này có thể làm ảnh hưởng đến hương vị nguyên chất của loại trà pha sau.

Vậy nên cách tốt nhất để có được trọn vẹn những hương vị thơm ngọt, thanh tao của trà đạo. Các bạn cần sử dụng một loại trà cho một bộ ấm chén nhất định.

Khai ấm trong lần đầu tiên sử dụng

Ngoài ra, trước khi tiến hành sử dụng bộ ấm trà tử sa trong lần đầu tiên mới mua. Người dùng cần thực hiện việc ngâm dưỡng hay được gọi là khai ấm với đúng loại trà mà bạn muốn sử dụng.

Vệ sinh sản phẩm đúng cách 

Đối với những ấm trà đã sử dụng qua, sau khi dùng các bạn nên đổ hết bã trà. Sau đó, dùng nước sôi để rửa sạch những cặn bã bên trong hoặc những thứ bám lên thành, đáy ấm nhằm bảo vệ cũng như đảm bảo độ tinh khiết cho vẻ ngoài đẹp mắt của bộ sản phẩm.

bộ ấm trà tử sa bát tràng

Trường hợp phát hiện có vết bám bẩn do nước trà gây nên mọi người nên rửa qua nước sôi và ngâm bộ sản phẩm trong nước để làm sạch những vết bẩn ấy.

Ngoài ra, các bạn cũng cần lưu ý không nên sử dụng lá trà đã hãm để dưỡng ấm chén. Vì cơ bản, sau khi dùng qua những tinh túy từ trà đã giảm đi ít nhiều. Việc sử dụng lại sản phẩm này để dưỡng ấm là một điều sai lầm, vô ích.

Vệ sinh ấm chỉ nên dùng tay, vải mềm lau cọ bên ngoài. Không được dùng vật thô sát hoặc cọ mạnh vào bề mặt sản phẩm.

Cũng không nên sử dụng các loại nước tẩy rửa để vệ sinh nếu không muốn điều này làm ảnh hưởng đến mùi vị trà. 

Sau khi vệ sinh xong nên cho bộ ấm trà tử sa nằm nghiêng, không bọc nắp, đặt ấm ở nơi khô ráo, sạch sẽ không bụi bẩn hay nơi có nhiệt độ quá cao.

Mua ấm trà tử sa ở đâu giá rẻ, chính hãng tại Tp.HCM

Nếu bạn đang tự hỏi nên mua ấm trà tử sa ở đâu giá rẻ, chất lượng chính hãng Bát Tràng tại Tp.HCM? 

Vậy thì hãy đến ngay với cửa hàng gốm sứ HCM và gửi trọn niềm tin mua hàng tại cửa hàng chúng tôi.

Cửa hàng gốm sứ HCM là đơn vị, nhà phân phối chuyên cung cấp sản phẩm gốm sứ Bát Tràng. Địa chỉ cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm gốm sứ làm quà tặng khách hàng doanh nghiệp giá rẻ, uy tín nhất tại thị trường miền Nam.

Cung cấp sản phẩm ấm chén tử sa Bát Tràng nói riêng và mặt hàng gốm sứ từ thương hiệu Bát Tràng nói chung theo 2 hình thức offline tại showroom ở 76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10 và online trên toàn quốc qua website: gomsuhcm.com.

Hiện tại chúng tôi còn cung cấp đa dạng chủng loại, mẫu mã sản phẩm, với nhiều thiết kế, kích thước và mức giá khác nhau theo hình thức sỉ và lẻ trên phạm vi toàn quốc.

in logo lên sản phẩm, ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo

Tự tin là đơn vị hợp tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp kinh doanh nước nhỏ trên cả nước. Là đại lý chính thức, cửa hàng bán ấm trà tử sa Bát Tràng chính thức tại khu vực Tp.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. 

Đảm bảo mang đến:

  • Sản phẩm gốm sứ 100% chính hãng Bát Tràng.
  • Đa dạng mẫu sản phẩm, bộ ấm chén tử sa hot nhất thị trường.
  • Giá thành tốt nhất khu vực miền Nam.
  • Chiết khấu và hậu mãi hấp dẫn.
  • Phân phối gốm sứ trên cả nước.

Ưu điểm của cửa hàng gốm sứ HCM

  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm. Sẵn sàng giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng 24/7.
  • Công nghệ in logo tiên tiến, kỹ thuật in hiện đại và đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề. Đảm bảo sản phẩm quà tặng in logo luôn chất lượng, đẹp mắt và bền màu theo thời gian sử dụng.

ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo, in logo lên bộ ấm chén

  • Nhân viên thiết kế sáng tạo, nhiệt huyết, hỗ trợ khách hàng thiết kế bản market miễn phí 100%.
  • Mặt bằng showroom thuận tiện cho việc tìm kiếm, bãi đậu xe rộng rãi, không gian trưng bày thoáng đãng nhiều mặt hàng.
  • Tiện lợi hơn khi kinh doanh theo 2 hình thức: online và offline dễ dàng và thuận tiện hơn cho khách hàng.
  • Đa dạng hình thức thanh toán.

Mẫu ấm chén tử sa Bát Tràng vạn người mê

Cùng là chất liệu gốm, tuy nhiên vì được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công mà sản phẩm ấm trà tử sa Bát Tràng luôn mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. 

Mỗi sản phẩm lại là một tuyệt tác nghệ thuật khác nhau, không sản phẩm nào giống sản phẩm nào.

Vậy nên, với sự đa dạng của hàng trăm mẫu mã, màu sắc cũng như đường nét hoa văn trang trí. Ấm chén tử sa Bát Tràng ngày càng được người người, nhà nhà yêu thích. 

Không chỉ sử dụng làm vật dụng pha trà trong gia đình, bộ sản phẩm tử sa Bát Tràng còn là món quà tặng vô cùng tinh tế, ý nghĩa hàm chứa những điều may mắn.

Giữa muôn vàn trùng điệp lựa chọn như hiện nay, dưới đây là những bộ ấm chén tử sa hoàn hảo về giá trị thẩm mỹ, giá trị sử dụng và giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình Việt!

Bộ ấm trà Tử Sa Bát Tràng
Bộ trà Tử Sa Bát Tràng quả hồng chỉ đỏ giá 300.000đ
Bộ ấm trà tử sa Bát Tràng
Bộ ấm trà tử sa Bát Tràng chóp 21 chỉ đỏ giá 380.000đ
quà cho người già, quà tặng cho người già, mua quà cho người già
Bộ trà tử sa Bát Tràng thổ cẩm giá 430.000đ
Bộ ấm trà tử sa Bát Tràng nâu hoa trắng
Bộ ấm trà tử sa Bát Tràng nâu hoa trắng giá 480.000đ
Bộ Ấm Trà Tử Sa
Bộ Ấm Trà Tử Sa Bát Tràng Trúc Đào giá 550.000đ
Bộ Ấm Trà Tử Sa
Bộ Ấm Trà Tử Sa Bát Tràng Tống Ganh Nâu giá 600.000đ
Bộ Ấm Trà Tử Sa
Bộ Ấm Trà Tử Sa Bát Tràng Tay Ngang Bọc Đồng Bạch giá 3.450.000đ

Để đặt mua sản phẩm hoặc có được báo giá ấm tử sa chính xác, nhiều ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới!

Liên hệ mua hàng

👉Website: https://gomsuhcm.com/
👉76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
☎ Hotline: 090 26 93 866
☎ Tư vấn: 028.6270.4567
Email: gomsuhoanggia@gmail.com

The post Mua ấm trà tử sa ở đâu giá rẻ chất lượng tốt? appeared first on Cửa Hàng gốm sứ tại hcm.



Gốm sứ Bát Tràng
https://gomsuhcm.com
0902693866
76 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10
https://gomsuhcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp link signal giúp web bạn lên top nhanh nhất

Mâm cơm cúng tất niên gồm những gì? Thực đơn mâm cúng 3 miền!

Ca bia 0.36L Wow quá tuyệt Minh Long