Top 05 quà tặng doanh nghiệp giá rẻ tại tphcm!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm quà tặng khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn từ các món quà giá rẻ đến cao cấp. Mỗi loại đều có những ưu điểm và vai trò riêng biệt trong việc trở thành cầu nối liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng của mình.

Tuy nhiên, một món quà tặng không đơn giản chỉ là lời tri ân và cảm ơn chân đối với những người đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của bạn. 

Mà hơn hết, lựa chọn quà tặng khách hàng doanh nghiệp đúng đắn cũng là một cách quảng bá hình ảnh, thương hiệu của bạn đến gần hơn với cộng đồng, khách hàng tiêu dùng và đối tác tiềm năng mới.

Vì thế, việc tìm kiếm và lựa chọn được món quà tặng doanh nghiệp độc đáo, chất lượng, thiết thực với giá rẻ luôn là vấn đề được nhiều đơn vị kinh doanh quan tâm.

Trong bài viết hôm nay tại gomsuhcm.com, chúng tôi xin tổng hợp 05 quà tặng doanh nghiệp giá rẻ được thị trường ưu ái nhất hiện nay. 

Đồng thời, giúp các doanh nghiệp, công ty kinh doanh bỏ túi cho mình địa chỉ cung cấp quà tặng uy tín, chất lượng tại Tp.HCM để bạn có thể gửi gắm trọn niềm tin mua hàng và hoàn toàn yên tâm với sản phẩm quà tặng được giao đến!

Lợi ích của món quà tặng doanh nghiệp là gì?

in logo lên sản phẩm, ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo

Trước khi lục tìm top 05 quà tặng hot nhất được các doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Bài viết cũng xin giải mã thắc mắc của nhiều khách hàng về lợi ích của một món quà tặng doanh nghiệp đối với sự phát triển thương hiệu.

Có thể nói, việc tặng quà khách hàng, nhân viên, đối tác trong những dịp cuối năm, lễ tết hoặc những dịp đặc biệt khác có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển bền vững của của doanh nghiệp ở hiện tại và tương lai.

Bởi khi bạn lựa chọn đúng sản phẩm, món quà được gửi trao đến đúng đối tượng, trong một thời điểm thích hợp. Thì nó chính là một mũi tên trúng nhiều điểm đích.

Cụ thể:

  • Món quà tặng được gửi trao sẽ là cách quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp một cách hiệu quả, nhanh chóng.
  • Giảm chi phí cho các chiến lược quảng cáo trước đó trên các phương tiện truyền thông, social…
  • Giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng.
  • Thể hiện được văn hóa doanh nghiệp trong việc tri ân khách hàng, tôn vinh đối tác và khích lệ sự cống hiến, phấn đấu của nhân viên…
  • Là cách thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 
  • Quà tặng doanh nghiệp được gửi đến nhân viên như một sự gắn kết và cổ vũ tinh thân đối với những người hàng ngày nỗ lực, phấn đấu và cống hiến vì sự phát triển của doanh nghiệp.
  • Thể hiện sự uy tín, khẳng định đẳng cấp của doanh nghiệp tầm cỡ.
  • Tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, đối tác với các món quà tinh tế, độc đáo và vô cùng giá trị.

quà tặng doanh nghiệp cao cấp, quà tặng doanh nghiệp hcm, quà tặng khách hàng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Dĩ nhiên để có thể thật sự đạt được những kết quả nói trên, quà tặng doanh nghiệp phải là tặng phẩm chất lượng, đẹp mắt và có giá trị đối với khách hàng, đối tác. 

Vậy đâu là món quà tặng doanh nghiệp cao cấp, chất lượng, hữu ích và giá rẻ phù hợp với chiến lược PR – Marketing mà bạn đã đề ra?

Gợi ý top 05 quà tặng doanh nghiệp tinh tế, chất lượng và giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quà tặng doanh nghiệp độc đáo, thiết thực và giá rẻ phù hợp với nhiều nguồn ngân sách của các đơn vị kinh doanh. 

Tuy nhiên, đâu mới là lựa chọn thật sự khiến người nhận ưng lòng và người trao ưng bụng?

Hãy cùng tham khảo top những quà tặng siêu hấp dẫn, giá siêu mềm nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, cao cấp và sang trọng. Dễ dàng khiến nhiều người xiêu lòng chỉ với cái nhìn đầu tiên!

Bộ ấm chén gốm sứ in logo

Quà tặng gốm sứ từ lâu đã không còn là lựa chọn xa lạ với nhiều doanh nghiệp. Bởi trong nếp sống hằng ngày của người Việt, những món đồ gốm sứ trở nên thân thuộc và vô cùng tiện dụng.

quà tặng doanh nghiệp cao cấp, quà tặng doanh nghiệp hcm, quà tặng khách hàng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Với tâm niệm luôn mang đến món quà tặng thiết thực và có giá trị sử dụng đối với nhiều nhận. Chính vì thế, hình ảnh những bộ ấm chén Minh Long, bộ ấm chén Bát Tràng in logo trên bàn trà gia đình Việt đã không còn là điều lạ lẫm.

Không chỉ tiện ích trong việc dùng trà, rót nước hằng ngày. Quà tặng cho doanh nghiệp là một bộ ấm trà gốm sứ cao cấp, đẹp mắt và sang trọng còn là cách bạn giúp không gian phòng trà nước trong gia đình người nhận thêm độc đáo, tinh tế cùng ấn tượng.

quà tặng khuyến mãi, quà tặng khuyến mại, tặng quà khuyến mãi, quà tặng khuyến mãi giá rẻ

Món quà tặng cuối năm đặc biệt với ý nghĩa về sự may mắn, thuận lợi như nước và dồi dào. Ý nghĩa, tinh tế, chất lượng và thiết thực cho việc sử dụng!

Chưa dừng lại ở đó, dòng sản phẩm bộ ấm chén Minh Long, Bát Tràng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và giá bán chắc chắn sẽ phù hợp nhiều nguồn ngân sách của hầu hết các doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, để gia tăng thêm sự độc đáo và điểm nhấn riêng biệt, bạn có thể sử dụng dịch vụ in logo lên sản phẩm quà tặng nhằm thực hiện chiến lược PR sâu rộng, hiệu quả nhanh.

in logo lên sản phẩm, ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo

Chỉ với 150.000 VND để sở hữu ngay món quà tặng gốm sứ ý nghĩa, sang trọng và cao cấp dành tặng khách hàng, đối tác và nhân viên trong công ty!

Bộ bàn ăn gốm sứ in logo

Một cái tên vô cùng quen thuộc và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm món quà tặng doanh nghiệp cuối năm phải kể đến dòng sản phẩm bộ bàn ăn Minh Long, bàn ăn Bát Tràng in logo công ty.

Những bộ bàn ăn gốm sứ chất lượng, sang trọng, đẹp mắt và an toàn cho người sử dụng luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. 

Đặc biệt, trong những dịp cuối năm, chuẩn bị đón chờ một năm mới, người Việt thường có nhu cầu thay đổi những sản phẩm đã cũ trong gia đình. Trong đó, bộ bàn ăn là một trong những đồ vật được quan tâm và thay thế hàng đầu.

in logo lên sản phẩm, ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo

Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý khách hàng Việt, các doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn bộ chén đĩa Minh Long, Bát Tràng in logo công ty dành làm quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp trong những dịp cuối năm, lễ tết.

Món quà tặng cho đúng đối tượng và đúng thời điểm sẽ khiến hình ảnh của bạn ghi đậm dấu ấn trong lòng người nhận. Niềm vui cùng bất ngờ này sẽ giúp thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn được lưu lại trong tâm trí.

in logo lên sản phẩm, ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo

Một khi quà tặng đủ tinh tế, chất lượng, hợp sở thích và tiện ích trong việc sử dụng hằng ngày của khách hàng, sự cảm kích sẽ xuất hiện. 

Chưa dừng lại ở đó, những người này còn trở thành một hình thức tuyên truyền và quảng bá cho thương hiệu của bạn, lôi kéo và khuyến khích họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn để có thể nhận được những quà tặng tinh tế và chất lượng như thế.

Ly sứ in logo

Một ý tưởng cũ tuy nhiên chưa từng lỗi thời trong mọi hoàn cảnh phải nhắc đến những chiếc ly sứ Minh Long, Bát Tràng cao cấp làm quà tặng doanh nghiệp hcm.

Những chiếc ly sứ, cốc sứ chất lượng, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước sẽ làm nên sự đa dạng trong lựa chọn của doanh nghiệp. Phù hợp với từng mục đích sử dụng, vào sở thích hoặc với nguồn kinh phí quà tặng mà chủ doanh nghiệp đề ra.

quà tặng doanh nghiệp cao cấp, quà tặng doanh nghiệp hcm, quà tặng khách hàng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Không chỉ thế, việc lựa chọn cốc sứ Minh Long, Bát Tràng làm quà tặng còn thể hiện được sự quan tâm của người gửi đối với sức khỏe người nhận. Món quà tặng gốm sứ của sự tiện lợi, thiết thực trong việc uống nước, mời trà.

Là vậy dụng quen thuộc của hầu hết dân văn phòng, các bạn học sinh, sinh viên, với phòng trà nước, phòng khách, phòng bếp của hầu hết các gia đình Việt.

quà tặng doanh nghiệp cao cấp, quà tặng doanh nghiệp hcm, quà tặng khách hàng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Cao cấp, chất lượng, mẫu mã đẹp mắt là thế, nhưng chỉ với 50.000 VND bạn đã có thể sở hữu món quà tặng thay cho chiến lược quảng bá, truyền thông tốn kém tài lực và vật lực của doanh nghiệp trước đó.

Hãy nhanh tay liên hệ đến với gomsuinlogo.com để đặt hàng nhanh chóng và nhận được những ưu đãi siêu hấp dẫn khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại cửa hàng bạn nhé!

Ly thủy tinh in logo làm quà tặng doanh nghiệp

Một lựa chọn quen thuộc đối với nhiều đơn vị, công ty kinh doanh đang cần lắm món quà tặng giá rẻ, nhưng vẫn mang trong mình nét đẹp sang trọng, tinh tế và tao nhã, lại thiết thực với cuộc sống hàng ngày của người sử dụng. 

Đặc biệt, phù hợp với nguồn kinh phí hơi eo hẹp của bạn!

Không đa dạng mẫu mã như những chiếc cốc sứ Minh Long, Bát Tràng. Ngược lại ly thủy tinh có phần đơn giản, ít điệu đà nhưng lại vô cùng duyên dáng và đẹp mắt trong chính sắc đẹp tinh khôi, thuần khiết của thủy tinh.

quà tặng doanh nghiệp cao cấp, quà tặng doanh nghiệp hcm, quà tặng khách hàng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp độc đáo

 

Bạn cũng hoàn toàn yên tâm đối với chất lượng quà tặng được cung cấp. Bởi sản phẩm ly thủy tinh tại gomsuinlogo.com luôn đạt những tiêu chí khắc khe về mặt chất lượng, bền chắc và độ an toàn với người sử dụng.

Sản phẩm thủy tinh xuất xứ từ Thái Lan, Thụy Sĩ… luôn đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng của bất cứ khách hàng khó tính nào trên cả nước.

Hình ảnh logo công ty được in nổi bật, rõ nét và sống động trên món quà tặng sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn riêng biệt ghi lại dấu ấn đối với những ai đã từng nhìn thấy hoặc sở hữu.

Bình hoa trang trí Bát Tràng

Những chiếc bình hoa gốm sứ đẹp mắt với đa dạng kích thước, giá bán sẽ là lựa chọn không tệ cho món quà tặng quà tặng doanh nghiệp tp hcm. 

Thích hợp cho việc trang trí, trưng bày trong không gian phòng làm việc, phòng khách của nhiều gia đình. Với dáng hình độc đáo, bắt mắt của những chiếc bình hoa gốm sứ cao cấp, chất lượng từ thương hiệu Bát Tràng sẽ khiến người nhận cảm giác liêu xiêu mỗi khi bắt gặp.

quà tặng doanh nghiệp cao cấp, quà tặng doanh nghiệp hcm, quà tặng khách hàng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Lựa chọn quà tặng ưng lòng người nhận và phù hợp với đại đa số nguồn ngân sách của cả những doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ. 

Vậy nên bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến ý tưởng này trong danh sách quà tặng cao cấp, giá rẻ dành cho khách hàng doanh nghiệp, đối tác kinh doanh hoặc nhân viên trong công ty của mình.

Một vài câu chúc ngắn gọn, xúc tích và hình ảnh logo đơn giản nổi bật sẽ giúp món quà tặng trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn bao giờ hết!

Mua quà tặng doanh nghiệp ở đâu tại Tp.HCM chất lượng, giá rẻ?

Nếu bạn cảm thấy thật sự ưng lòng với top 05 gợi ý quà tặng mà gomsuinlogo.com nhắc đến. Và đang tìm kiếm nhà cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp giá rẻ và uy tín tại Tp.HCM.

Vậy hãy đừng ngần ngại mà đến ngay với cửa hàng gốm sứ in logo của chúng tôi để sở hữu ngay món quà tặng siêu RẺ, siêu CHẤT LƯỢNG, với ĐA DẠNG MẪU MÃ và KIỂU DÁNG. Chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu và nguồn kinh phí dành riêng cho chiến lược pr – marketing bất kỳ nào!

in logo lên sản phẩm, ấm chén in logo, ấm chén bát tràng in logo

Luôn cam kết mang đến:

  • Đảm bảo cung cấp sản phẩm quà tặng gốm sứ chính hãng Minh Long, Bát Tràng, ly thủy tinh cao cấp và chất lượng từ Thái Lan, Thụy Sĩ.
  • Cập nhật thường xuyên và liên tục những mẫu sản phẩm quà tặng gốm sứ hot nhất trên thị trường được các doanh nghiệp lớn nhỏ ưu ái sử dụng cho chiến lược quảng bá của mình.
  • Đảm bảo mang đến sản phẩm quà tặng chất lượng với giá rẻ, giá xuất xưởng từ nhà máy.
  • Chiết khấu cao dành cho đơn hàng quà tặng số lượng lớn!
  • Kỹ thuật in logo tiên tiến mang đến món quà tặng in logo nổi bật, rõ nét và bền màu theo thời gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hoạt động 24/7 sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc bất cứ lúc nào bạn cần đến.
  • Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc và đúng thời gian theo hợp đồng, an toàn và tận tay!

Những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá quà tặng doanh nghiệp

Sau đây là những yếu tố thường ảnh hưởng đến giá thành món quà tặng được cung cấp tại cửa hàng.

  • Số lượng đặt hàng.
  • Số lượng màu sắc của logo.
  • Kích thước logo in ấn.
  • Số lượng sản phẩm quà tặng. Ví như mua đủ bộ hoặc mua lẻ.
  • Kỹ thuật in.

Vì vậy, để có được mức giá chính xác và nhận được những thông tin về ưu đãi, chiết khấu khi đặt quà tặng tặng gomsuinlogo.com. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới!

Chúng tôi nhận in logo lên sản phẩm để làm quà tặng cho tổ chức, doanh nghiệp, công ty, hội đoàn số lượng lớn với giá xưởng. Hãy liên hệ hotline 090 26 93 866 để được tư vấn miễn phí và ship hàng tới tận nơi với giá rẻ

Liên hệ mua hàng

👉Website: https://gomsuhcm.com/
👉76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
☎ Hotline: 090 26 93 866
☎ Tư vấn: 028.6270.4567
Email: gomsuhoanggia@gmail.com

The post Top 05 quà tặng doanh nghiệp giá rẻ tại tphcm! appeared first on Cửa Hàng gốm sứ tại hcm.



Gốm sứ Bát Tràng
https://gomsuhcm.com
0902693866
76 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10
https://gomsuhcm.com

Nhận xét

  1. Phụ nữ có nhu cầu muốn nhận quà thường thích những món quà phức tạp và những bất ngờ sáng tạo. Ghe Bo Nam Ngu Blospot gợi ý cho bạn những ý tưởng món quà tốt nhất cho phụ nữ - cùng nhau ở mọi lứa tuổi phụ nữ. Bạn xem chi tiết tại ghebonamngu.blogspot.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp link signal giúp web bạn lên top nhanh nhất

Mâm cơm cúng tất niên gồm những gì? Thực đơn mâm cúng 3 miền!

Ca bia 0.36L Wow quá tuyệt Minh Long