Phong thủy bàn làm việc – Tuổi Tân Dậu hợp hướng làm việc nào?

Tuổi tân dậu hợp hướng làm việc nào? Vị trí đặt bàn làm việc có ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất làm việc, sự thuận lợi trong công việc làm ăn và con đường công danh trong tương lai. 

Chính vì thế, việc lựa chọn vị trí, hướng đặt và màu sắc bàn làm việc luôn được nhiều người quan tâm. Đặc biệt, với những người lãnh đạo, giám đốc trong các công ty thì vấn đề phong thủy bàn làm việc lại càng phải được chú ý nhiều hơn nữa.

Nếu bạn là người tuổi Tân Dậu và đang tự hỏi Tuổi Tân Dậu hợp hướng làm việc nào? Nam nữ tuổi này nên lựa chọn vị trí đặt bàn làm việc như thế nào?

Vậy thì bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn và trăn trở vừa nêu trên.

Tìm hiểu về tính cách, sự nghiệp tuổi Tân Dậu

Tân Dậu là người làm việc có tổ chức, kỷ luật cao. Họ là con người của sự ngăn nắp cả về tư tưởng lẫn việc thích giữ mọi thứ trong cuộc sống trở nên gọn gàng.

Tuy vậy, người tuổi này không phải là kiểu người phức tạp, sâu xa, nói đúng hơn Tân Dậu rất cởi mở và thẳng thắn với mọi người.

Phong thủy bàn làm việc - Tuổi Tân Dậu hợp hướng làm việc nào?

So với những tuổi Dậu khác, Tân Dậu 1981 quan tâm nhiều đến sự nghiệp của mình. Họ luôn cố gắng, nỗ lực và đầu tư cả công sức lẫn thời gian để có được kết quả làm việc tốt nhất.

Một phần dẫn đến sự thành công của người tuổi này là sự quan tâm, ủng hộ của người thân đã giúp họ thêm phần vững tin vào từng quyết định của mình.

Tân Dậu 1981 là những người rất may mắn và thuận lợi trong con đường công danh. Họ được sự tín nhiệm của nhiều người và nổi tiếng trong lĩnh vực của mình.

Trong vấn đề giao tiếp thì có thể nói người tuổi này thật sự có một sức thu hút mãnh liệt, học thức cao và bằng cấp của họ cũng khiến người người phải nể trọng và tin cần.

Tuổi Tân Dậu hợp hướng làm việc nào?

Phong thủy bàn làm việc - Tuổi Tân Dậu hợp hướng làm việc nào?

Theo phong thủy, mỗi cung mệnh nam – nữ sẽ có những hướng đặt bàn làm việc khác nhau. Cụ thể như sau:

Hướng làm việc tốt nhất cho nam Tân Dậu

Nam Tân Dậu là người thuộc:

  • Niên mệnh: Mộc
  • Quẻ mệnh : Khảm (Thủy) – Tây Tứ Mệnh
  • Ngũ hành: Thạch lựu Mộc – Gỗ cây thạch lựu

Phương vị tốt nhất để đặt bàn làm việc là Thần Tài của nam tuổi Tân Dậu là  phía Đông Nam trong văn phòng nơi làm việc.

Phong thủy bàn làm việc - Tuổi Tân Dậu hợp hướng làm việc nào?

Vì nam tuổi Tân Dậu có quẻ mệnh Khảm nên thuộc Đông tứ mệnh. Do đó, hướng bàn làm việc của người thuộc cung mệnh này sẽ quay về một trong những hướng là: Nam – Diên Niên; Đông Nam – Sinh Khí; Bắc- Phục Vị; Đông – Thiên Y.

Hướng bàn làm việc may may mắn, thuận lợi cho nữ Tân Dậu

Nữ Tân Dậu mệnh:

  • Niên Mệnh: Mộc
  • Quẻ mệnh : Khôn (Thổ)
  • Ngũ hành: Thạch lựu Mộc – Gỗ cây thạch lựu

Nếu bạn là nữ và đang muốn biết tuổi Tân Dậu hợp hướng làm việc nào? Vậy thì câu trả lời là những hướng thuộc Tây Tứ Mệnh sẽ là lựa chọn cho bạn.

Cụ thể, nên chọn hướng bàn làm việc quay về các hướng may mắn là: Tây Nam – Sinh Khí; Tây – Diên Niên; Đông Bắc – Phục Vị và Tây Bắc -Thiên Y.

Chú ý khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu

Bàn làm việc phải hướng ra cửa, không được đối diện với cửa ra vào. Lưu ý là bố trí này được áp dụng cho phòng một người và sau lưng không có cửa sổ.

Dù là nhân viên bình thường hay cấp lãnh đạo cao điều kiêng kỵ việc quay mặt vào tường để làm việc.

Theo phong thủy thì tuyệt đối không đặt bàn làm việc ở dưới xà ngang. Điều này sẽ khiến người chủ văn phòng thấy bí bách, bị đè một cách khó chịu khi làm việc.

Cầu thang là nơi thường xuyên có người đi lại, điểm chênh vênh tạo ra cảm giác không an toàn cho người làm việc. Vì thế bạn cũng không nên chọn hướng này làm chỗ đặt bàn làm việc.

Mong rằng với gợi ý cụ thể của Gomsuhcm.com bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi tuổi Tân Dậu hợp hướng làm việc nào. Từ đó, chọn được vị trí làm việc tốt nhất có thể giúp gia tăng may mắn, công việc thuận lợi và thu được danh vọng – tiền tài trong mai sau!

 

The post Phong thủy bàn làm việc – Tuổi Tân Dậu hợp hướng làm việc nào? appeared first on Cửa Hàng gốm sứ tại hcm.



Gốm sứ Bát Tràng
https://gomsuhcm.com
0902693866
76 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10
https://gomsuhcm.com August 31, 2020 at 09:00AM Cửa hàng gốm sứ TPHCM - Cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, gốm sứ Minh Long cao cấp chất lượng tốt. Sản phẩm Gốm sứ Bát Tràng như ly sứ, bình gốm, bộ ấm chén,.
Gốm bát tràng có đèn xông tinh dầu, ấm trà tử sa , bộ ấm trà, đồ thờ cúng
Thông tin về  gốm sứ TPHCM: https://about.me/gomsuhcm/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp link signal giúp web bạn lên top nhanh nhất

Mâm cơm cúng tất niên gồm những gì? Thực đơn mâm cúng 3 miền!

Ca bia 0.36L Wow quá tuyệt Minh Long